Friday, January 20, 2017

Ghế xoay nhân viên Xuân Hòa giá phải chăng tiết kiệm ngân sách

Nội thất Fami là tập đoàn nội thất đã được ra đời từ lâu và luôn là một trong các công ty đi đầu về thị trường dùng nội thất và được đánh giá là tập đoàn uy tín mẫu mã chất lượng thấp nhất. Với các chủng loại nội thất như mẫu mã nội thất văn phòng như ghế trưởng phòng, ghế xoay nhân viên, bàn làm việc,… hay những mẫu mẫu mã khác như ghế hội trường đã làm cần tên tuổi cho nội thất Fami ngày một lớn mạnh đi lên. Quan trọng phải nhắc đến chủng loại ghế xoay mọi người.

Ghế văn phòng cao cấp được ngoại hình với những mẫu mã rất ấn tượng với rộng rãi kiểu dáng và màu sắc hài hòa Đặc biệt khác nhau. Phần đệm ngồi được bọc nỉ công nghiệp tinh tế với những thiết kế rất thôi minh sáng tạo. Chân ghế có thể xoay giúp chúng ta có thể làm việc một cách thoải mái nhất. Ghế xoay được sản xuất theo kỹ thuật chuyên nghiệp nhất nhưng mức giá mà chúng tôi bán ra trên thị trường cực kỳ thấp.


Góp phần làm tăng vẻ đẹp môi trường công sở và khơi nguồn hứng khởi làm việc là các chiếc ghế văn phòng dễ chịu thoải mái. Mời các bạn hãy cùng nội thất Mạnh Phát xem những mẫu ghế mọi người lợi ích và đẹp, giá cả phải chăng:

Ghế lưới mọi người GL106

- Ghế lưới khung tựa nhựa chuyên nghiệp. Đệm lót mút bọc vải lưới màu sắc trang nhã. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt. Tay nhựa chữ T ko tăng chỉnh.
- Kích thước : W530 x D615 x H840/970

Ghế xoay mọi người SG550

- Ghế xoay, bắt buộc hơi điều chỉnh chiều cao tốt. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe vận động.
- Kích thước : W550 x D530 x H870/990

 Ghế xoay lưng trung SG225

-  Ghế xoay 190 , nên hơi tự chỉnh độ cao phải chăng. Tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe đi lại, tay nhựa.
- Kích thước : W600 x D640 x H990/1110

Ghế xoay mọi người SG702

- Ghế xoay, phải hơi điều chỉnh độ cao phải chăng. Tựa ghế may ngang tạo dòng, đệm tựa mút bọc vải nỉ, chân nhựa có bánh xe vận động, tay nhựa.
- Kích thước : W650 x D680 x H1140/1260

Là đại lý cấp 1 của Hải Minh, nội thất Mạnh Phát chuyên phân phối những chủng loại ghế văn phòng, bàn làm việc Hòa Phát, bàn ghế phòng họp, ghế hội trường Fami giá tốt đến tận tay khách hàng.

Xem thêm :két sắt an toàn

No comments:

Post a Comment