Tuesday, January 17, 2017

tậu hiểu và bài chí điểm sinh tài lộc trên Bàn làm việc 190

phương pháp bố trí góc văn phòng phù hợp sẽ giúp chúng ta tận dụng tốt khoảng trống, làm việc có hiệu quả hơn. Đặc biệt, việc sắp xếp đúng phong thủy bàn fami sẽ có lợi cho môi trường lao động, tác động tích cực đến lương bổng, giúp sự nghiệp của bạn phát triển thuận lợi.


Ở văn phòng, vị trí bàn làm việc rất Đặc biệt, có thể kể, bất kì công việc đều được triển khai kế bên nó. vì thế, một số công việc Quan trọng bắt buộc được bố trí bàn họp văn phòng khác nhau. không chỉ đất đai, nhà cửa mới có vị trí tốt - xấu mà bàn làm việc cũng có những điểm sinh tài lộc.
Để mua ra vị trí thấp trên bàn làm việc, đầu tiên bạn hãy chia mặt bàn ra 9 ô đều nhau, tại vị trí mỗi ô, bạn hãy chú ý xếp đặt đồ vật sao cho phù hợp theo gợi ý dưới đây.

1. Vị trí số 1 phải để trống vì nó tượng trưng cho việc mở ra những vận hội tốt đẹp của một ngày mới.

2. Vị trí số 2 sẽ phù hợp để bày đặt các tài liệu liên quan đến công việc giao dịch với đối tác.

3. Một chậu cảnh lớn đặt ở vị trí số 3 sẽ giúp không khí được tươi mới. Điều này cũng tượng trưng cho sự ổn định trong công việc của bạn.
>>> Ghế văn phòng
4. Hồ sơ, sổ sách về tài chính kế toán buộc phải đặt ở vị trí số 4. Tuy nhiên, chúng ta nên chú ý: không đặt các tập chi phiếu ở đây vì nó mang ý nghĩa tiền bạc sẽ rời khỏi tay chúng ta.

5. Vị trí trung tâm - số 5 thích hợp để đặt các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc bạn đang phải giải quyết. Tuy nhiên, nếu giải quyết xong thì bạn cần chứa gọn vào tủ hồ sơ. không nên xếp quá đa dạng thiết bị ở vị trí này.

6. Vị trí số 6 tốt cho việc đặt điện thoại bàn và sổ ghi shop liên hệ.
>>>> Ghế giám đốc Hòa Phát
7. Vị trí số 7 là nơi xuất sắc để đặt các hồ sơ, dự án hiện thời.

8. nên đặt các mẫu sách báo tham khảo ở vị trí số 8.

9. bắt buộc đặt vật chặn giấy bằng thủy tinh hoặc pha lê hay tấm ảnh chân dung của chúng ta ở vị trí số 9.

No comments:

Post a Comment