Monday, January 9, 2017

Văn phòng hiện đại với nội thất màu trắng chuyên nghiệp

Theo thuật Phong Thủy thì màu trắng là màu sắc thuộc mệnh Kim. Năng lượng Phong Thủy của chúng khô, sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để tránh một khung cảnh toàn màu trắng trong khu vực Phong Thủy hướng Đông và Đông Nam, và dùng nó như là một điểm nhấn hơn là một màu sắc chủ đạo. cho nên dùng nội thất văn phòng màu trắng cùng những ngoại hình hiện đại sẽ dễ dàng hài hòa với màu thảm và tường, Ghế gấp văn phòng mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, lịch lãm cho văn phòng của bạn.

trường hợp được kết hợp hợp lý, màu trắng sẽ đem tới sự thành công trong công việc và sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy cộng ngắm nhìn những kiểu bề ngoài với sự tham gia của nội thất văn phòng màu trắng.

Tông màu trắng ko chỉ mang lại cảm giác thư thái mà còn làm nổi bật các món nội thất bàn làm việc nhỏ gọn tối màu của bạn. Còn đối với căn phòng có nhiều vật dụng màu trắng, chúng ta có thể dùng sơn màu đen cho một mảng tường to. Điều này sẽ giúp trung hoà về màu sắc cũng như tạo chiều sâu cho căn phòng. ngoại trừ ra, bạn có thể lựa màu xám cho bất kì bức tường để cân bằng màu đen và màu trắng xuất hiện trong nội thất văn phòng làm việc của bạn.



ko riêng gì phòng làm việc mà mọi những khoảng trống chức năng khác đều buộc phải có nơi lưu trữ đồ. không tính tính tiện ích, một cái kệ mở kiểu dáng đẹp với màu sắc đen hoặc trắng cơ bản sẽ là lớp nền hoàn hảo cho những món đồ bày trí nội thất của bạn thêm vượt trội.

Bàn làm việc ghế chân quỳ inox mang sắc trắng luôn luôn thu hút ánh nhìn và chúng thể hiện sự nhẹ nhàng mang sắc thái cao cấp nhất cho người sử dụng. hài hòa với các sản phẩm nội thất văn phòng khác khiến cho khoảng trống của bạn bừng sáng một hơi thở trong lành giúp chúng ta luôn giữ được tinh thần thoải mái nhất trong những giờ làm việc căng thẳng.

Công ty Hòa Phát chuyên bề ngoài, thi công và phân phối nội thất văn phòng. người tiêu dùng có nhu cầu hãy cửa hàng với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment