Friday, January 20, 2017

Tư vấn lựa chọn vách ngăn cho diện tích nội thất của chúng ta

Sử dụng Vách ngăn văn phòng bằng nỉ là một xu hướng bề ngoài nội thất ko chỉ dành cho những diện tích hẹp.Vách ngăn ko chỉ giản đơn với nhiệm vụ ngăn khoảng không gian trong phòng mà còn tạo thẩm mỹ cho lối ra vào, cầu thang, phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ, hoặc được tận dụng làm giá sách trang trí.

Có phần lớn dòng vách ngăn cho khoảng trống nội thất nhà bạn, tuy nhiên, bắt buộc chú ý về đặc điểm nổi bật từng dòng vách ngăn hay yếu tố những góc chức năng để lựa chủng loại thông minh nhất.
những vách ngăn nhẹ như tấm nhôm nhựa, tấm thạch cao…trong đa dạng trường hợp tỏ rõ tính kinh tế và hiệu quả lúc được chọn lựa để xây dựng mà ví như căn hộ dưới đây là một ví dụ.



diện tích nội thất chia tách bằng tủ kệ linh hoạt

ngày nay, lúc mua căn hộ chung cư, trường hợp buộc phải ngăn chia lại nội thất thì tất cả gia chủ băn khoăn khi lựa chọn vật liệu và khoa học thi công sao cho phù hợp, nhanh gọn và đạt hiệu quả cao. Trong cải tạo nội thất văn phòng làm việc hay bài trí mặt bằng kinh doanh cũng vậy, mức giá và thời gian cho xây dựng nặng nề vững chắc luôn chiếm tỷ trọng cao và phụ thuộc đa dạng vào kết cấu sẵn có.

Tại những nước phát triển thời nay, hầu như ko còn xu thế phân chia diện tích nội thất thành các căn phòng quá riêng biệt, bao quanh bằng các bức tường xây “cứng” nữa. Thay vào ấy là dùng khoảng trống liên thông, phân chia các khu vực chức năng khác nhau bằng vách ngăn nhẹ, tạo sự kín đáo và độc lập nhưng vẫn giữ được mối liên hệ sắp gũi giữa các thành phần nội thất với nhau.

“Nhanh và nhẹ”, tiêu chí này đang dần trở nên phổ biến không chỉ trong nhà chung cư. Đối với nhà cũ cần cải tạo, lên thêm sàn mà khó làm mới hệ thống kết cấu chịu lực (móng, cột, sàn bê tông) thì vật liệu nhẹ hầu hết là chọn bắt buộc.

Tấm cemboard và prima tương đối phù hợp cho nhà to muốn “đúc giả” mà chẳng phải rải thép rồi trộn bê tông vô cùng lích kích. phương pháp làm này tương tự với sàn gác gỗ trước đây, chỉ cần thay hệ khung gỗ lót ván bằng khung thép hộp và bắt vít tấm cemboard lên trên. Sau ấy dễ dàng lát gạch, làm phòng vệ sinh trên gác như sàn “đúc thật” mà mức giá chỉ bằng 1/3, thời gian thi công cũng rút ngắn còn một nửa.

các Vách ngăn vệ sinh giá rẻ nhẹ như tấm nhôm nhựa, tấm thạch cao... hiện đang được sử dụng rộng rãi trong xử lý nội thất chung cư chuyên nghiệp nhờ những hiệu quả thiết thực về kinh tế cũng như khoa học. Một số chung cư tinh tế hiện nay còn quy định chặt chẽ về tiến độ thi công và vệ sinh thi công buộc phải những giải pháp xây gạch lộ rõ nhược điểm lúc xin phép sửa chữa ngăn chia lại căn hộ.

Ngay cả việc xây tường ngăn nhà vệ sinh hay bếp vốn là nơi thường xuyên chịu ẩm ướt thời nay cũng đã có giải pháp dùng tấm thạch cao chống ẩm LaGyp Moistbloc tương đối hiệu quả.

Đối với những phòng yêu cầu chức năng chuyên biệt bắt buộc phương pháp âm (phòng nghe nhìn, phòng làm việc trong môi trường ồn ào...), các tấm chất liệu nhẹ ngày nay (như vách Lagyp, Prima) với những tính năng tiêu âm, phương pháp âm, sẽ nâng cao hiệu quả trang âm và thẩm mỹ, giảm được 30% chi phí so với sử dụng vách gỗ hoặc bọc vải cách âm đắt tiền theo lối cũ.

Tất nhiên là chất liệu nhẹ và nhanh ko chỉ có những tấm thạch cao hay nhôm nhựa. Ví dụ như hệ vách bằng khung sắt hài hòa tủ kính, tủ để đồ kết hợp lam bọc gỗ MDF... sẽ tạo bắt buộc mảng trang trí sử dụng để phân chia không gian đẹp hơn.
ví như bề mặt kính hay những khung sắt có hoa văn thống nhất sẽ trở thành điểm nhấn cho khoảng trống. các Vách ngăn nỉ kính hòa phát khung gỗ rỗng, những lam gỗ thẳng đứng cách đều nhau cũng giúp tạo bắt buộc một nội thất ấm áp và sinh động. Tuỳ theo khoảng trống mà vách ngăn khung gỗ kính sẽ giúp che tầm nhìn, nhưng vẫn tạo sự cửa hàng thống nhất giữa hai khu vực.

Ngăn nhẹ bằng tấm cemboard, prima với khung sắt cho phép tạo hình phong phú mà vẫn vô cùng bền chắc

Việc sử dụng kệ tủ để làm vách ngăn sẽ tận dụng phải chăng không gian vốn hạn hẹp để mang đến một khoảng trống tiện nghi và không kém phần cao cấp. khi nhà có việc phải nới rộng diện tích thì những tủ kệ dạng này sẽ dễ dàng dịch chuyển.

Nội thất Xuân Hòa chuyên chế tạo các mẫu mã vách ngăn kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn văn phòng tinh tế. liên hệ ngay để được tư vấn phải chăng nhất.

No comments:

Post a Comment