Thursday, January 12, 2017

Giúp bạn bảo quản ghế sofa luôn như mới

bạn đã chọn và sở hữu được bộ sofa ưa thích, và bạn bắt buộc bảo quản chúng để luôn bền và đẹp qua thời gian. nó tôi xin chia sẻ cho chúng ta các bí quyết giúp bạn bảo quản ghế sofa hữu ích dưới đây:

1. không nên để ghế sofa bàn làm việc nhỏ gọn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, vật dụng có sức nóng to vì sẽ dễ khiến bề mặt ghế sofa dễ khô, nhăn và rất dễ gãy và hư hỏng.

2. nên vệ sinh ghế sofa hàng tuần bằng các cách: dùng mấy hút bụi làm sạch bề mặt của ghế sofa . Sau ấy chúng ta dùng khăn sạch, trơn nhúng vào những mẫu dung dịch lau rửa đặc biệt dành cho ghế sofa. Sau đó để ghế sofa khô trùng hợp.
 



3. Sau lúc vệ sinh sofa hàng tuần. chúng ta cũng phải mỗi năm gọi dịch vụ bảo quản ghế sofa đến vệ sinh lại mọi ghế sofa của chúng ta. Dịch vụ bảo quản ghế sofa sẽ giúp bộ ghế sofa chúng ta sạch sẽ hơn.

4. Ghế  Ghế xoay Hòa Phát sofa rất dễ hấp thụ những chất bám dính ở trên mặt ghế. ví như bạn lỡ làm đổ đồ ăn , đồ uống trên ghế sofa thì hãy lập tức lấy khăn thấm lại và sử dụng các chất dung dịch tẩy rửa nhẹ lau cho khô lại. những dòng dung dịch này có thể sắm trực tiếp tại Siêu Thị.

5. Ghế sofa xài lâu năm sẽ rất dễ xảy ra tình trạng giãn, độ đàn hồi kém do chịu đa dạng sức nặng. Tốt nhất chúng ta bắt buộc sử dụng gối tựa giúp giảm sức nặng cho ghế sofa. Như vậy ghế sofa sẽ bền hơn.

6. trường hợp chúng ta lâu ngày không xài hoặc đi chơi xa. bạn cần dùng vải che phủ ghế sofa để ngăn chặn bụi bám trên bề mặt ghế sofa

Để bảo quản sofa, trước tiên chúng ta nên biết ghế giám đốc cao cấp sofa của bạn được làm từ vật liệu gì?

+ Với sofa làm bằng gỗ: khi vệ sinh sofa, bạn bắt buộc Tránh để nước tiếp xúc với sofa gỗ vì nước sẽ dễ gây bong, tróc….phải sử dụng khăn bông khô để lau chùi, bằng máy hút bụi có đầu hút là bàn chải lông để hút bụi. Nếu sau một thời gian sử dụng, sofa bắt đầu có dấu hiệu bạc màu và trầy sướt, chúng ta cần gọi cho nhà chế tạo hoặc các xí nghiệp chuyên về đánh bóng sofa gổ để có những biên pháp khắc phục hiệu quả.

+ Còn với sofa da: ví như có thời gian thì hằng ngày nên sử dụng khăn bông ko rụng lông để lau chùi sofa. Cuối tuần, pha một ít dung dịch từ nước và vài giọt nước rừa chén rồi sử dụng khăn sạch thấm qua rồi lau chùi thật manh sofa, dùng mày hút bụi hút các kẽ ghế. Rồi dùng những chất bảo quản và làm mềm da chuyên dụng đã qua sự kiểm định của nhà cung cấp thoa đều ghế.

+ Cuối cùng là sofa vải: với dòng sofa này, chúng ta buộc phải thường xuyên hút bụi. Với các chất liệu khác nhau thì sẽ có các bí quyết vệ sinh Tủ hồ sơ Hòa phát khách nhau. Tuy nhiên điểm chung là đều giặt bằng nước. đa dạng gia đình đề nghị giặt khô vì ngại giặt ướt sofa sẽ bị ướt phải lâu khô, có mùi hôi, dễ bị nấm mốc. Nhưng bạn lai ko biết giặt khô cũng có các nhược điểm:

* ko làm sạch được vết bản.
* Gây mòn, bạc màu và giảm tuổi thọ sofa…

bên cạnh ra còn một số vấn đề mà các ban cần chú ý:

- Tránh đặt sofa ở nơi tiếp xúc trực tiếp với nắng.
- Đặt sofa cách những nguồn điện hoặc những nguồn phát nhiệt từ 10-30cm.
- Tránh để sofa sát tường vì có thể gây ẩm mốc.

No comments:

Post a Comment