Monday, January 9, 2017

Vách ngăn vệ sinh sang trọng cho nhà vệ sinh chuyên nghiệp

lúc xã hội đang ngày càng lớn mạnh, các công trình công cùng cũng bắt buộc tăng chất lượng sao cho phù hợp với nhu cầu của con người. Giờ đây những nhà vệ sinh đã ko còn các bức tường thô cứng không có tính thẩm mỹ, rêu mốc hay bong chóc theo thời gian mà thay vào ấy là một hệ thống vach ngan ve sinh hoàn toàn chuyên nghiệp với các ưu điểm nổi bật như tính thẩm mỹ cao, gọn gàng, dễ tháo lắp...

ngày nay vật liệu chủ yếu dùng để thi công lắp đặt Vách ngăn vệ sinh mdf là tấm compact hpl chịu nước và tấm mfc chống ẩm. 2 loại vách ngăn vệ sinh này tuy tính chất cũng như chất liệu khác nhau nhưng có một điểm chung đó là các ưu điểm nổi bật của nó chính là điều chúng ta phải trong một khoảng trống phòng vệ sinh. chúng tôi xin cung ứng thông tin của 2 dòng chủng loại này để người dùng có thể thấy rõ được đặc điểm của nó.


Vách ngăn vệ sinh compact Chịu nước hoàn toàn:

Đặc tính nổi bật của loại Vách ngăn nỉ kính hòa phát chất liệu này là độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám bắt buộc an toàn cho sức khẻo, dễ lau chùi vệ sinh bằng các chất làm sạch trong nhà vệ sinh, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

- Có thể chịu nước hoàn toàn, chống va đập.
- Chống mối mọt.
- Chống cháy.
- Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
- Dễ dàng vệ sinh.
- Dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường.
- Độ bền và có tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn vệ sinh MFC được viết tắt (Melamine face chipboard)

- Có thể chịu ẩm thấp, chống va đập.
- Chống mối mọt.
- Chống cháy.
- Chống trầy xước và sự tác động của hóa chất.
- Dễ dàng vệ sinh.
- Dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường.
- Độ bền và có tính thẩm mỹ cao
- Tiết kiệm được thời gian thi công, nhẹ cần có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.
- Tiết kiệm được chi phí so với những mẫu mã vách ngăn di động giá rẻ  cộng loại.

những đặc điểm của vách ngăn vệ sinh:

- Thân thiện với thiên nhiên:

Vách ngăn vệ sinh được lắp đặt từ các tấm HPL. phân phối HPL không thải có chất độc ra môi trường. Hơn nữa tự nhiên còn được sử dụng những tấm HPL cũng dễ phân hủy hơn so với các loại vật liệu khác.

- Chịu được nhiệt chiều cao , phòng hỏa hoạn:

Vì các lớp giấy nền Kraft đã được tẩm qua nhựa Phenolic được ép nén dưới nhiệt độ cao (150℃) và áp suất cao (1430psi). vì vậy những thấm HPl của vách ngăn vệ sinh compact chịu được ở nhiệt độ cực cao, ko chị nóng chảy nhỏ giọt, hay bị vỡ. Và quan trọng các đặc điểm của vách ngăn vệ sinh cũng ko bị mất đi và vẫn giữ được lâu dài.

- ko bị cong vênh trầy xước:

bạn có thể thoài mái lau chùi thường xuyên vách ngăn với những trang bị cứng (khăn giẻ,bàn chải …) mà không sợ vách ngăn vệ sinh bị trầy xước, Vì nó đã được thiết kết với chất liệu làm bề mặt siêu bền, có khả năng chống được các va chạm và cọ xát. Tấm HPL có thể duy trì bề mặt của mình mãi mãi.

- “Trơ” với những lọa hóa chất như axit, chất tẩy rửa, chống ẩm…

những tấm HPL hoàn toàn không bị ăn mòn, mục nát, hay phai màu bởi những chất axit, chất tẩy rửa mạnh, có trong nước mưa hay những hợp chất tẩy rửa mạnh. Bởi Vách ngăn văn phòng di dong bề ngoài bề mặt và cốt lõi với resins nóng tạo thành chất liệu chống ẩm và có tính chất trơ. các đặc tinh của tấm HPL giống như những ưu điểm của gỗ cứng.

No comments:

Post a Comment