Saturday, January 21, 2017

vật liệu laminate tinh tế trong nội thất văn phòng

Ngày nay, ngoại trừ khách hàng nội thất gia đình, thị hiếu của người dùng nội thất văn phòng và nội thất hội trường cũng ko chỉ ngừng lại ở một sản phẩm bền đẹp, bền vững nữa mà họ còn mong muốn một sản phẩm thiết kế sang trọng, hấp dẫn và có các tính năng tăng thêm . Bắt kịp với nhu cầu đó, Nội thất Fami đã thiết kế mẫu chủng loại dùng gỗ công nghiệp bề mặt dán Laminate tinh tế.



Laminate được đánh giá là hơn hẳn các lọai vật liệu bề mặt khác bởi nó có tính năng vượt trộinhư : 
- Tính chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt , chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện..
- Tính thẩm mĩ thì dường như không có hoa văn màu sắc hay hình dáng bề mặt nào mà laminate không thể làm được.
- Laminate nó tôi có thể ứng dụng linh hoạt để thỏa mãn toàn bộ yêu cầu của quý quý khách.

Chất liệu Laminate hơn hẳn các kiểu chất liệu bề mặt Bàn giám đốc hiện đại khác bởi các ưu điểm nổi bật như: chống cháy, chống thấm, chống mốc, chịu va đập, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện… thì ngoại trừ đó Laminate cũng có một số nhược điểm như khó tạo hình, ko làm được cong mép 2 chiều...

vì vậy, để cung ứng và thi công bàn làm việc cao cấp đẹp được mẫu mã từ laminate đòi hỏi nhà chế tạo nên có kinh nghiệm và máy móc hiện đại đáp ứng cho việc sản xuất vật liệu này.

ngoại trừ ra, màu sắc của laminate vô cùng phong phú, bên cạnh màu trơn, vân gỗ, vân đá, thời nay còn có màu kim mẫu, ánh nhũ, 3D hay hoa văn kiểu dáng theo mẫu riêng với đa dạng mẫu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước… giống như thật. 

nó tôi xin giới thiệu một số dòng nội thất văn phòng sử dụng đồng bộ vật liệu Laminate tinh tế.

Xem thêm: Vách vệ sinh

No comments:

Post a Comment