Friday, January 20, 2017

Đại lý cấp 1 chính thức của Hải Minh tại Hà Nội

Địa điểm sắm Nội thất Fami xịn tại Hà Nội - Nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của 190.

Kể từ năm 2004, nhà máy phân phối Nội thất văn phòng của tập đoàn đã đi vào hoạt động với hệ thống dây chuyền máy móc chuyên nghiệp được nhập khẩu từ các nước hiện đại, mang đến các mẫu mã nội thất văn phòng chất lượng chuyên nghiệp bàn làm việc đơn giản mang cá tính chuyên nghiệp, tiện lợi, tạo không gian làm việc lý tưởng và dễ chịu cho người dùng.
Với gần như những nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất văn phòng Hải Minh của chúng tôi mang tới nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy và chống xước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.



nó tôi hiện đã thi công nhiều dự án lớn nhỏ với mẫu mã chính là Nội Thất Hải Minh, với đội ngũ mẫu mã, kỹ sư và hệ thống thông tin linh hoạt, Nội thất Mạnh Phát đã hoàn thiện rất nhiều công trình, phân phối tới khách hàng hàng trăm mẫu chủng loại nội thất của Hải Minh.

Nội thất văn phòng Hải Minh rất nhiều, Với hàng trăm, thậm trí đến hàng ngàn mẫu khác nhau nhưng được chia ra làm những loại sản phẩm chính gồm sản phẩm cho phòng làm việc, sản phẩm nội thất cho phòng họp và phòng giám đốc.

Đại lý sản xuất nội thất văn phòng Hải Minh tại Hà Nội:

- chế tạo các mẫu mã: Ghế phòng chờ Hòa Phát bàn làm việc, ghế văn phòng, bàn ghế phòng họp, tủ tài liệu dành cho nhân viên văn phòng, giám đốc, lãnh đạo trong xí nghiệp.

- phân phối các sản phẩm nội thất trường học: bàn ghế học sinh, bảng từ, giá sách...

- sản xuất vách ngăn văn phòng chuyên nghiệp giúp cho văn phòng làm việc thêm chuyên nghiệp và tiện lợi hơn.

- cung ứng các đồ vật bàn ghế ăn công nghiệp dành cho các khu công nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

- Tư vấn, ngoại hình và phân phối những chủng loại nội thất Xuân Hòa tại Đê La Thành.

- Vận chuyển và lắp đặt tận nơi, bảo hành chu đáo.

Xem thêm : Vách ngăn nỉ kính

No comments:

Post a Comment