Saturday, January 21, 2017

Những đặc điểm trong ngoại hình ghế xoay văn phòng của Hòa Phát

hiện nay toàn bộ nhân viên văn phòng đều buộc phải ngồi hàng giờ ngay tắp lự trên các chiếc ghế văn phòng giá rẻ để làm việc. do vậy việc chọn lựa một chiếc ghế thích hợp giúp giảm mệt mỏi là điều mà quý khách chú ý nhất.

Với nhu cầu và đề nghị đó của thị trường, Nội thất Hải Minh đã có các cải tiến vượt bậc về hình dáng và sản phẩm của ghế văn phòng để phù hợp với mọi dáng ngồi và kích thước của khách hàng. Và chủng loại hội tụ tất cả các ưu điểm đấy là dòng ghế xoay văn phòng.

Vậy  Ghế xoay văn phòng có những điểm nhấn vượt trội nào trong mẫu mã?

1.    bề ngoài ghế xoay quanh tâm: ghế xoay được quanh tâm giúp chúng ta ngồi xoay về bất kì hướng dễ dàng

2.    Điều chỉnh chiều cao mặt ngồi: ghế có thể tự chỉnh chiều cao mặ ngồi cho thích hợp với cơ thể, giúp chúng ta luôn đặt chân dễ chịu lên san nhà, tranh được áp lực lên phía dưới đùi làm mấu lưu thông phải chăng hơn, không tê, ko mỏi.

 

3.    Lắc quanh tâm: ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở tâm mặt ghế, cho phép chúng ta đu đưa dễ dàng tạo tư thế ngồi dễ chịu

4.    Khóa hãm ở vị trí nghiêng: khóa hãm sự dịch chuyển ở một vị trí nào đấy để cho tư thế làm việc hoặc nghỉ ngơi của bạn thoải mái nhất (có thể là loại cố định một vị trí ngồi thẳng lưng làm việc hoặc kiểu cố định tại phổ biến vị trí bất kỳ).

5.    Lắc quanh tâm ko đối xứng: Ghế có thể lắc đàn hồi quanh trục xoay ở phía trước mặt ngồi, cho phép bạn đu đưa mà bàn chân ko bị nhấc khỏi sàn nhà giảm thiểu được áp lực lên phái dưới đùi, làm máu lưu thông rẻ hơn, ngồi lâu mà ko bị tê chân, phù chân.

Xem thêm :tủ hồ sơ giá rẻ

6.    Thay đổi chiều cao tay vịn: tăng hoặc hạ rẻ tay vịn cho phù hợp với chiều dài cánh tay, giúp tay vịn được tỳ dễ chịu, giảm sự tìm mọi cách căng cơ bắp tay và cơ vai

7.    Điều chỉnh độ căng: Có thể tăng, giảm độ căng của lò xo để độ đàn hồi phù hợp với trọng lượng của thân thể. Cho phép bạn đu đưa thoải mái mà không cần sử dụng lực đẩy mạnh, giảm bớt sự mệt mỏi cơ bắp.

8.    Mép mặt ngồi vát: Mép mặt ngồi vát xuống dòng thác nước giúp giảm áp lực tác động lên phía dưới đầu gối, giúp chúng ta ngồi ko bị tê chân.

Với những điếm nhấn trong mẫu mã, ghế xoay Xuân Hòa đã và đang là sự lựa bậc nhất của thị trường.

Ghế văn phòng của Nội thất Hải Minh với đa dạng hình dáng bắt mắt, ngoại hình phù hợp với cấu trúc cơ thể người Việt nam, bền đẹp cộng thời gian, hơn nữa sản phẩm có tầm giá rất phù hợp. Chính cho nên, chủng loại ghế xoay văn phòng của chúng tôi luôn được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi và tin dùng.

Xem thêm: bàn máy tính đơn giản

No comments:

Post a Comment