Thursday, January 5, 2017

quan tâm lúc sắm và sử dụng bàn ghế trường học

Với sự lớn mạnh của khoa học, những dòng ban hoc sinh lop 1 bằng gỗ khi không đã được thay thế bằng bàn ghế khung ông thép, mặt gỗ công nghiệp phủ melamine, gỗ ép chân không, gỗ sơn PU hoặc ghế đệm mút bọc nỉ, PVC… Ưu điểm nổi bật của các chủng loại này là sản phẩm đẹp, hấp dẫn, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và chuyển động.

Khi sử dụng và bảo quản sản phẩm bắt buộc quan tâm một vài điểm như sau:



- Tải trọng tối đa ko quá 100kg
- không để sản phẩm trong môi trường có hóa chất hoặc môi trường nhiệt  độ quá cao.
- Khi chuyển động sản phẩm bắt buộc khênh hai đầu, tuyệt đối không được kéo hoặc đẩy trên mặt đất.
- Đặt sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế tiếp xúc với nước.
- ko để đọng nước trên bề mặt mẫu mã. Khi bị đọng nước, phải lấy giẻ khô lau ngay, ko được để nước dính vào nẹp cạnh bàn.
- ko để vật nhọn tiếp xúc với sản phẩm.
- không sử dụng mẫu mã lệch trọng tâm.
- hạn chế va đập đột ngột những yếu tố nhựa

giường sắt 2 tầng Để đảm bảo an toàn cho học sinh, những góc, cạnh của bàn ghế trường học phải nhẵn; mặt bàn, mặt ghế và chân bàn, chân ghế phải được làm bằng vật liệu cứng chịu lực, chịu được nước, ko cong vênh, không độc hại. Bàn ghế được kết cấu bền vững, chịu được sự di chuyển thường xuyên. những ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, đảm bảo bảo đảm cho người sử dụng.

Nhiều thông số Tổng thể cũng được quy định theo chuẩn thích hợp theo chỉ số chiều cao của học sinh như quy định kích thước cơ bản của bàn ghế, bí quyết bố trí Bàn làm việc 190 trong phòng học thông thường. Theo đó, có 6 nhóm chiều cao cơ bản của học sinh là từ 100-109 cm; từ 110-119 cm; từ 120-129 cm; từ 130-144 cm; từ 145-159 cm và từ 160-175 cm.

Tương ứng với những nhóm chiều cao này là những quy định về kích cỡ chuẩn của bàn ghế để bảo đảm sức khỏe cho học sinh như: học sinh có chiều cao từ 1 m đến 1m 09 sẽ có ghế ngồi cao 26 cm và bàn cao 45 cm; học sinh cao từ 1m60 đến 1m75 sẽ có ghế ngồi thích hợp cao khoảng 41 cm và bàn cao 69 cm...

Một số mẫu bàn ghế trường học do Nội thất Hải Minh chế tạo:

No comments:

Post a Comment