Monday, July 11, 2016

Tham khảo giá cả của một số dòng ghế xoay Hải Minh

      Chắc hẳn dân văn phòng không còn xa lạ với những chiếc  ghế xoay vì loại ghế bàn văn phòng giá rẻ này có những ưu điểm như có thể di chuyển linh hoạt nhờ chuỗi chân sau do đó được ưa thích dùng trong các văn phòng. Trong các mặt hàng của nội thất Hải Minh, dòng ghế xoay là một trong những mặt hàng nỗi trội với nhiều kiểu dáng, chất liệu phong phú,phục vụ cho mỗi đối tượng sử dụng khác nhau. Điều mà khách hàng hay quan tâm là giá cả trước khi quyết định lựa chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào.Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số dòng ghế xoay và  giá thành của từng mẫu để người tiêu dùng dễ dàng so sánh và chọn dễ dàng hơn.
  1. Loại ghế xoay dành cho người lãnh đạo
 Mẫu ghế xoay giám đốcHòa Phát là mẫu ghế hiện đại nhất của Hòa Phát được làm từ vật liệu da thật với kiểu dáng thiết kế sang trọng và kích thước khá rộng.Vì vậy giá bán của loại ghế xoay này cũng cao so với các loại ghế văn phòng khác. Nó được nhiều bạn nhận xét cao và đây là sự chọn tốt.Chí phí  người sử dụng bỏ ra chỉ 3.000.000 đồng là đã có thể có được mẫu ghế có nhiều tiện ích, sự thoải mái cho người sử dụng.

  1. Dòng ghế lưới Fami
KiểuMẫuDòngLoại Ghế văn phòng Hòa Phát Hải Minh cũng là một kiểu mặt hàng trong nội thất văn phòng 190,nó thường dành cho những  chỗ cấp trên ở công ty. Kiểu ghế có thiết kế phá cách,đem đến sự thoải mái cho khách hàng ngồi. Với chất liệu vải lưới thưa cao cấp rất tốt cho sức khỏe cùng với màu sắc trang nhã giá bán của kiểu ghế này dao động khoảng 400.000  đồng đến 3.500.000 đồng, mức giá dịch chuyển hợp lý với nhiều đối tượng quý khách hàng.
  1. Kiểu ghế xoay dành cho cấp trên
   Loại ghế xoay da dành cho cấp trên được làm từ loại da công nghiệp với các màu sắc màu nâu trầm và có  thiết kế đơn giản hơn kiểu ghế dành cho lãnh đạo. Kiểu dáng của mẫu ghế giám đốc nhập khẩu này vẫn có sự  sang trọng, khỏe khoắn,có giá cả khá tranh chấp trên thị trường chỉ  1.000.000 đồng đến 2.500.000 đồng. Đây là sản phẩm được kỳ vọng tại thị trường, tranh đấu được với các loại ghế nhập khẩu bởi kiểu dáng, chất lượng và giá thành
  1. Dòng ghế xoay lưng cao
Loại ghế văn phòng này có thiết kế với dáng lưng cao hiện đại và khá sang trọng,hợp lý với cấp trên. Với thiết kế tập trung vào lưng ghế cao tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Tối ưu của loại ghế này có thể dùng như một kiểu giường êm ái mỗi khi các bạn thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Các loại sản phẩm này có giáthành khoảng 800.000 đồng đến 1.800.000 đồng.
 Trên đây là một số mẫu bàn ghế văn phòng hiện đại dành cho lãnh đạo, các bạn có thể tham khảo thêm một số loại mới trong bài viết tiếp theo của công ty.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo cao cấp cùng những dòng sản phẩm sang trọng nhất cao cấp nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment