Monday, July 11, 2016

Nghiên cứu giá bán của một số kiểu ghế văn phòng Hải Minh

1.Mẫu ghế xoay

     Dòng Ghế văn phòng Hòa Phát được phân thành nhiều loại sản phẩm như  dòng ghế xoay Fami,mẫu ghế tựa, kiểu ghế gấp, mẫu ghế phòng chờ, mẫu ghế chân quỳ, dòng ghế quầy bar…. Bạn đang để ý tới sản phẩm kiểu ghế xoay , đó là sản phẩm có đa dạng công dụng và có rất nhiều mẫu mã đẹp.

Giá bán của loại ghế rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại như: mẫu ghế chân quỳ, kiểu ghế xoay, … nhưng mặt hàng loại ghế xoay lại được bán chạy nhất. Loại ghế xoay Fami có thiết kế rất ngăn nắp và chắc chắn. Thông thườngmẫu ghế được sản xuất có nhiều sắc màu, chủ đạo là các tông màu tươi sang như: gam màu xanh lục, xanh da trời, tông màu xanh đen, tông màu vàng, gam màu đỏ, gam màu xanh lá cây, thậm chí là màu trắng.

Về bộ phận cấu tạo,phần khung thường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện,Bàn làm việc hòa phát bộ phận đệm ghế được làm ra da hoặc nhựa cao cấp tạo sự dễ chịu và thoải mái cho người mua. Nhiều mẫu ghế được thiết kế cách điệu rất phù hợp với diện tích như doanh nghiệp  hay gia đình đều có thể sử dụng được. Giá cả của mỗi sản phẩm trong độ 100 000 đồng  đến  477 000 đồng.



2.Kiểu ghế phòng chờ

Loại ghế phòng chờ được thiết kế theo kiểu băng dài gồm có nhiều ghế. Trên mặt ghế được làm ra từ các chất liệu phổ biến như: nhựa, da,lưng chun, tấm thép đột lỗ, nỉ …  và có rất nhiều sắc màu để  quý khách hàng chọn, chủ yếu là các màu sắc tươi sáng. Kiểu dáng chủ yếu là mẫu ghế băng dài liền,mẫu ghế đôi rất ít thường là loại từ 4  đến 5 chỗ ngồi. Dòng ghế phòng chờ hợp lý cho những nơi miễn phí như  nhà ga, bến xe, tàu hay căn phòng chờ của cán bộ trong công ty . Khung ghế được làm từ bằng khung sơn tĩnh điện có  độ vững chắc và bền. Mặt ghế làm từ vật liệu Ghế gấp Hòa Phát nhựa mềm hoặc cứng, nỉ,đệm bọc da, …. Phụ thuộc vào số lượng từng băng ghế và tùy thuộc vào vật liệu thì giábán của loại ghế này độ từ 1 000 000 đồng đến 5 000 000 đồng.

3.Dòng ghế phòng họp

Dòng ghế phòng họp là  mặ hàng nội thất không thể thiếu ơt diện tích của phòng họp.Loại ghế hội trường đem lại cho diện tích sự  hiện đại, nghiêm túc và lịch sự. .Loại ghế phòng họp có thiết kế là kiểu ghế đơn or băng ghế dài khoảng  2, 3, 4 hay 5 chỗ. .Mẫu

No comments:

Post a Comment