Sunday, July 10, 2016

Loại ghế xoay văn phòng Hải Minh –Sư chọn lựa đúng đắn

Nhãn hiệu nội thất Fami là một địa điểm uy tín, chuyên cung ứng các sản phẩm nội thất hiện đại trong tập đoàn, gia đình, trung tâm thương mại lớn…Mẫu ghế xoay là một trong những loại ghế văn phòng hiện đại gắn kết với thương hiệu 190. Hàng ghế xoay văn phòng hòa phát  không còn xa vời với quý khách hàng, đây là một trong những hàng bán chạy nhất, được nhiều bạn nhận xét cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của nó.



Ở thị trường có không ít đại lý nhãn hiệu mới được mở ra nhưng sức hút của mẫu ghế xoay Hải Minh bục tượng bác hòa phát chưa bao giờ tụt xuống. Sản phẩm kiểu ghế xoay văn phòng của nội thất 190 được đánh giá là đồ nội thất chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng , màu sắc phong phú nên luôn được được người sử dụng chọn lựa. Kiểughế là người bạn đồng hành thân mật của dân văn phòng vì những chức năng ưu việt mà khó có thể bắt gặp ở bất kỳ dòng ghế nào khác.

   Điểm khác biệt của mặt hàng mẫu ghế Xuân Hòa là cấu tạo, thiết kế thông minh, có những tối ưu vượt trội khi so sánh với các sản phẩm thương hiệu khác. Về  cấu tạo bên ngoài  mặt ghế được làm từ nỉ bọc đệm mút êm ái, có tay vịn làm bằng nhựa hoặc thép, trục xoay dưới và chân ghế làm bằng thép hoặc nhựa, bộ phận cần hơi điều chỉnh độ cao được lắp ghép, mọi người cũng có thể dịch chuyển nhờ những bánh xe phía dưới chân ghế chân quỳ giá rẻ, khi các bạn mệt mọi người có thể ngả lưng ra sau với một góc nghiêng của ghế. Để tạo nên sự thoải mái cho người ngồi phần tựa ghế được thiết kế độ lồi lõm dựa vào cấu tạo xương sống của người. Có các sắc màu cơ bản để người mua lựa chọn là: xám, đỏ, xanh. Khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng ghế xoay của công ty ở mục mặt hàng, có rất nhiều sắc màu và chất liệu cho người tiêu dùng chọn lựa. Nội thất Fami có những ưu điểm như sau:
  • Sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước để chọn lựa cho hợp lý với sở thích, chiều cao từng người, được các nhà thiết kế văn phòng chọn + Giúp tránh các bệnh văn phòng như đau cổ.
  • dòng ghế vừa có chức năng matxa vừa có thể xoay giúp người ngồi thoải mái thay đổi tư thế, thư giãn ngay cả khi đang làm việc.
  • Có thể tahy đổi chiều cao của mẫu ghế phù hợp với vóc dáng của từng người và tránh cận thị hay các bệnh khác về mắt.
  • Phần bánh xe được lắp dưới  4 chân ghế giúp mọi người ngồi có thể dịch chuyển dễ dàng trong diện tích hẹp, không tốn công sức Bàn họp hòa phát.
Mẫu ghế xoay văn phòng Xuân Hòa hiện đã có mặt trong các cơ sở phân phối của Hòa Phát. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mặt hàng nội thất với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn cao cấp cùng các mẫu ghế giám đốc nhập khẩu cao cấp tốt nhất mới nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment