Monday, July 11, 2016

Những nguyên tắc bố trí đồ nội thất tại căn phòng khách hiện đại năm 2017

Căn phòng khách được xem là diện tích chung trong căn nhà của các bạn, Vì vậy việc thiết kế, sắp đặt và bài trí đồ nội thất Ghế chân quỳ trong không gian đó đòi hỏi bạn phải mất nhiều tâm huyết. Mặc dù các bạn muốn thiết kế cho phòng khách của mình theo phong cách nào thì vẫn có những nguyên tắc bảo đảm để các sản phẩm nội thất trong diện tích này luôn hài hòa và tiện ích. Để có được một diện tích phòng khách sang trọng,các bạn hãy chọn lựa sản phẩm nội thất loại bàn ghế văn phòng và những sản phẩm trang trí đính kèm. Có một số nguyên tắc ở cách bày trí đồ nội thất như sau:

  
Xác định được điểm nhìn “bắt mắt”
Căn nhà nào cũng đều có một tiêu điểm chính,bàn làm việc đơn giản là điểm nhấn cho cả diện tích phòng. Đó phải là chỗgóckhunơi thu hút được tầm nhìn thứ nhất khi bạn đến chơi nhà, đồng thời cũng là thứ mà các bạn muốn khoe ra và tạo được điểm nhấn. Một mảng tường treo tranh nghệ thuật or trưng bày món đồ cổ bạn sưu tầm được, cũng có thể trở thành tiêu điểm trong phòng.Không gian bạn muốn thư giãn thường phía lan can,các bạn có thể đặt một mẫu ghế lưới vừa thoáng mát vừa tiện dụng khi bạn muốn nghỉ ngơi.
 Sắp xếp kiểu bàn ghế ở căn phòng khách
Có thể thấy, kiểumẫudòngloại bàn ghế ởgian phòng được khách cảm nhận ban đầu,bởi chủ nhà bình thường sẽ mời khách ngồi nghỉ tại ghế trước khi muốn trò chuyện.Vì vậy, điểm quan tâm ở bố trí gian phòng khách theo đúng chức năng của chính mình đó là dòng ghế ngồi.Các kiểu ghế sofa bình thường được người mua chú trọng. Dòng ghế thì có rất nhiều loại, ở nội thất Xuân Hòa người tiêu dùng không chỉ thấy những kiểu bàn văn phòng mà đồ nội thất gia đình cũng được chúng tôi chú ý và đa dạng hóa sản phẩm. Yêu cầu của khách hàng không chỉ đối với các dòng bàn văn phòng mà loại bàn ghế ở phòng khách phảitạo ra người tiêu dùng sự êm ái, thoải mái.

Những dòng ghế như kiểu Ghế xoay giám đốc,dòng ghế chân qùy hay loại Ghế gấp Hòa Phát phải được kê ở chỗ thích hợp,phù hợp với không gian căn phòng cũng như tạo được diện tích rộng và có thể dịch chuyển dễ dàng ở căn phòng khi cần đến. chọn lựa mẫu ghế cho phòng khách tuy dễ mà khó bởi đây là chỗ được sử dụng nhiều nhất ngôi nhà.
Khi chọn mua kiểu ghế cho căn phòng khách, bạn nên Người mua có thể tham khảo thêm các mẫu bàn ghế văn phòng và giá thành của từng mẫu được viết chi tiết ở nội thất Fami

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn cao cấp cùng các loại sản phẩm cao cấp tốt nhất cao cấp nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpchương trình khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment