Friday, July 29, 2016

Bàn giám đốc Thiên Hà sang trọng, hiện đại, uy quyền

Giám đốc là người đứng đầu công ty, giải quyết những công việc quan trọng để đưa công ty ngày càng phát triển hội nhập với xã hội. Chính vì thế không gian làm việc của giám đốc cũng được lựa chọn thiết kế kỹ càng tạo vẻ sang trọng, cao cấp, hiện đại và uy quyền cho người đứng đầu công ty. Việc chọn lựa sản phẩm nội thất cho phòng làm việc lãnh đạo phải dựa vào diện tích không gian phòng, màu sắc, kiểu dáng phải được kết hợp hài hòa thống nhất với nhau đem lại một không gian làm việc thoáng đãng, tâm trạng thoải mái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.
Bàn giám đốc Hòa Phát là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu trong phòng làm việc, hiện nay bàn giám đốc hòa phát rất được mọi người ưu tiên và chọn lựa cho phòng làm việc. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn làm việc giám đốc cao cấp, chất liệu và mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với mọi không gian văn phòng. Tuy nhiên để lựa chọn được bàn làm việc chất lượng cao, hiện đại, xuất xứ rõ rang, giá cả hợp lý không hề đơn giản khi mà hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.

Bàn Giám đốc Veneer THBGD04

Bàn giám đốc cao cấp được làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer lạng nhập khẩu, sơn PU 05 lớp, kiểu dáng bàn trang nhã, hiện đại và sang trọng. Bàn còn được thiết kế hộc di đọng và tủ phụ tiện dụng cho công việc. Bàn được làm với màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian làm việc. Sản phẩm có rất nhiều kích thước tiêu chuẩn để bạn lựa chọn thiết kế.

BÀN LÀM VIỆC GIÁM ĐỐC BGD2410F5

bàn văn phòng giám đốc cao cấp với mặt bàn được thiết kế dày 70mm phủ Laminate HP cao cấp chống cháy, chống thấm nước và chống trầy xước.  Trên mặt bàn có tấm Laminate HP Hàn Quốc giống da đem lại sản phẩm sang trọng, cao cấp. Bàn có thiết kế hộp kỹ thuật chạy điện, Phía trước bàn có dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước chạy viền gầm bàn xuống chân.Tủ phụ có 3 khoang, 1 khoang cánh trượt, 1 khoang 4 ngăn kéo, 1 khoang trống có đợt tiện dụng. Chân Tủ phù là các khung hộp dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước chất lượng cao.
Đến với Nội Thất Thiên Hà bạn sẽ được tư vấn và cung cấp về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với không gian làm việc của giám đốc. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý cũng như không gian làm việc sang trọng, hiện đảng, thoáng đãng và uy quyền mà bàn đã lựa chọn thiết kế với công ty chúng tôi.
Nội Thất Thiên Hà còn rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất văn phòng Ghế chân quỳ hòa phát: Tủ văn phòng, Tủ locker, Tủ sắt xuân hòa, Ghế gấp hòa phát, Ghế phòng chờ Hòa Phát.
  

No comments:

Post a Comment