Monday, July 11, 2016

Giới thiệu các mẫu ghế xoay của nội thất 190

   Trong bài trước chúng tôi đã giới thiệu một số mẫu ghế giám đốc và kiểu ghế xoay dành cho giám đốc. Nội dung bài viết ngàybây giờ công ty sẽ dành để giới thiệu một số dòng ghế dành cho người lao động.
  1. Loại ghế xoay bằng nỉ dành cho nhân viên
Dòng ghế xoay dành cho nhân viên của nội thất Hải Minh được bọc bằng nỉ còn có điểm nổi bật là đa dạng về mẫu mã,màu sắc và kiểu dáng, cho nên người dùng có thể tùy thích chọn lựa màu sắc dựa trên bảng màu sắc chung của mặt hàng. Giá thành của loại ghế bọc nỉ chỉ trong độ 400 000 đồng đến 700 000 đồng,  rất phù hợp với số tiền của hầu hết người dùng.Kiểu Ghế xoay giám đốc dành cho nhân viên gồm có 2 mẫu: Một mẫu có đệm và phần tựa ghế tách rời nhau, có thể dễ dàng tháo phần bọc nỉ mỗi khi người sử dụng muốn lau chùi ghế. Mẫu thứ hai sử dụng đệm liền với phần tựa lưng, nó không thể tháo rời nhưng lại bảo đảm được độ bền do ít tháo lắp.

  1. Loại ghế xoay lưng trung
   Mẫu ghế văn phòng bàn văn phòng hòa phát này được làm bằng da công nghiệp và nỉ, đây là hai chất liệu chính được dùng để làm phần bọc đệm ngồi và lưng tựa của ghế. Người mua khi đến với nội thất Xuân Hòa có thể chọn lựa mặt hàng theo yêu cầu về  màu sắc và  kích thước của dòng ghế. Những kiểu ghế xoay có trong danh mục mặt hàng của Hải Minh gồm 3 sắc màu là  đỏ, xanh và đen.Đó là những tông màu là phổ biến và được nhiều người sử dụng chọn lựa,mặt hàng mang đến cảm giác tinh tế và lịch lãm cho không gian công ty của người tiêu dùng. Kích thước mẫu ghế này không lớn như mẫu ghế dành cho giám đốc, những kích thước thông thường như : W600 x D600 x H( 965 - 1090 )mm, W600 x D670 x H( 985 – 1110 )mm, W630 x D720 x H( 1215 – 1270 )mm, …Giá bán của mỗi loại ghế xoay lưng trung Hải Minh  từ 760 000 đồng đến 2 200 000 Tủ locker đồng.
  1.    Mẫu ghế bằng nhựa
Trong list các sản phẩm ghế văn phòng của nội thất Xuân Hòa, quý khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất  là sự đa dạng của  các mẫu mặt hàng và hợp lý với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng quý khách hàng với giátiền khá mềm  trong đó có mẫu ghế xoay nhựa. Giátiền của mặt hàng dòng ghế nhựa hợp lý với số tiền của nhiều người dùng bình dân, chỉ cần chi ra  150.000 đồng, đó cũng là một sản phẩm lý tưởng dành cho các công ty trẻ mới lập nghiệp. Có một số kiểu ghế nhựa thuộc loại ghế cao cấp, kiểu dáng khá tinh tế với đường bo tròn mềm mại, nguyên liệu nhựa hiện đại được nhập khẩu bảo vệ sức khỏe của quý khách hàng. Mẫu ghế có giá thành cao nhất  700 000 đồng.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo cao cấp cùng những loại sản phẩm mua ban may tinh sang trọng nhất hiện đại nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpchương trình khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment