Friday, July 29, 2016

Bộ sưu tập sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát

Các sản phẩm nội thất Tủ hòa phát luôn được thiết kế một cách sang trọng nhất giúp cho văn phòng làm việc của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.Hãy cùng nội thất Thiên Hà ngắm một số mẫu sản phẩm tiêu biểu của nội thất Hòa Phát để thấy được các tính năng đa dạng.
Mẫu sản phẩm tủ tài liệu hòa phát mã số DC 1240H1.Sản phẩm được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp sơn PU.Các kiến trúc sư thiết kế chiều cao thấp bao gồm 2 khoang gồm 1 khoang cánh gỗ mở bên trong có 2 đợt di động , khoang bao gồm 2 cánh khung gỗ lồng kính bên trong có một đợt di động, phía dưới có 2 ngăn kéo.Chiếc tủ tài liều này rất thích hợp cho văn phòng tại gia đình hoặc cho từng cá nhân sử dụng.
Tủ giám đốc DC1830H6 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại mà nó mang lại. Thiết kế mẫu sản phẩm với chất liệu là gỗ MDF sơn PU DC1980H6 cao cấp.
Cấu tạo tủ với khoang trên 4 cánh kính khung gỗ bên trong có 3 đợt đựng tài liệu, khoang dưới 2 cánh mở 2 bên giữa có 2 ngăn kéo dài.
Hãy đến với chúng tôi để các bạn được tư vấn va tham khảo một số mẫu sản phẩm nội thất văn phòng như bàn máy tínhBàn họp hòa phát

No comments:

Post a Comment