Friday, July 29, 2016

Bàn họp Thiên Hà - Sự lựa chọn tốt nhất

Phòng họp, hội nghị là nơi hội họp để đưa ra những quyết định quan trọng trong công ty lên thiết kế phòng họp sao cho hài hoà,trang nhã không phải đơn  giản.

Để tạo ra một bầu không khí cuộc họp bình đẳng, vui vẻ, cùng xây dựng  vì sự thành công, phát triển của công ty một tiêu chuẩn quan trọng khi thiết kế và lựa chọn nội thất Bàn họp.

Bàn làm việc hòa phát Hoà phát được thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã,chất liệu tốt nhất giúp phòng họp trở lên đơn giản mà không kém phần trang trọng.
 Khi đến với Nội thất Thiên Hà bạn sẽ được chúng tôi tư vấn về nội thất phòng họp để có sự lựa chọn tốt nhật cho bạn.Hiện nay tất cả các sản phẩm Thiên Hà cung cấp đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng,giá cả và dịch vụ tốt nhất.

Một số mẫu bàn họp phổ biến, chất lượng cao, giá tốt.

Bàn họp CT26

Bàn họp gỗ sơn cao cấp làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU trang trí tạo bề mặt và bảo quản. Bàn họp kiểu tròn, gồm 3 khối ghép thành. Trên mặt bàn có các tấm da trang trí.
KT : W2600*D2600*H760mm

Bàn họp CT5022H2R10

Bàn họp gỗ sơn cao cấp làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU trang trí tạo bề mặt và bảo quản. Bàn họp quây rỗng giữa 1000mm, mặt bàn và chân độc lập, bốn góc bàn lượn cong.
KT : W5000*D2200*H760mm

Nội thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng: bàn máy tínhghế chân quỳ không tay

No comments:

Post a Comment