Sunday, July 10, 2016

Tìm hiểu tất cả kiểu ghế gấp mới của nội thất Hòa Phát

Trở thành thương hiệu gắn liền với mỗi hộ gia đình,công ty đã khá lâu, nội thất Xuân Hòa đã cung ứng cho khách hàng các sản phẩm như loại bàn để máy tính, dòng bàn , các kiểu ghế văn phòng như dòng , loại ghế lưới, loại ghe xoay van phong…tất cả các hàng đã quá quen thuộc với mỗi gia đình và tập đoàn tại trong nước. Sản phẩm loại ghế gấp Fami được người tiêu dùng ưa thích và sử dụng thoải mái.

Các mẫu thiết kế của nội thất Xuân Hòa luôn mang tới cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng, chúng tôi luôn hướng tới sự trải nghiệm và cảm giác thoải mái  khi sử dụng Ghế gấp của các bạn. Chúng tôi đã thiết kế và cho ra đời những mặt hàng chất lượng như dòng ghế gấp có thiết kế hợp lý với hầu hết mọi diện tích và đối tượng dùng.


Các xí nghiệp ngày nay có xu hướng lựa chọn mẫu ghế gấp nhiều hơn. Mẫu ghế gấp Hải Minh có giá cả thấp hơn một chút so với loại ghế xoay, mẫu ghế gấp có nhiều ưu điểm thõa mãn được giới văn phòng luôn phải ngồi đến 8 tiếng một ngày, cả những các bạn khó tính khác cũng được chinh phục. Có rất nhiều vật liệu để làm kiểu ghế gấp, mỗi chất liệu lại có sắc màu và thiết kế khác nhau.

Cấu tạo của loại ghế gấp rất giản đơn, khung được làm bằng thép, có thể gập lại khi không dùng, phần tựa và mặt ghế được làm từ nhựa, loại tốt hơn được bọc da hay nỉ, đệm mút. Loại ghế gấp là mặt hàng bán chạy nhất là tại văn phòng công nghiệp. Giá thành bàn máy tính rẻ hơn so với các dòng ghế như kiểu ghế xoay 190. Loại ghế gấp có trọng lượng nhỏ có thể dễ dàng dịch chuyển sang chỗ khác hoặc sắp gọn khi không sử dụng, có thể dùng kiểu ghế gấp tại gian phòng chờ, phòng họp, căn phòng làm việc, căn phòng ăn. Tùy kiểu ghế được gấp mở nhiều nhưng thiết kế rất bền, chặt, nên người dùng không còn phải lo kiểu ghế nhanh hỏng.

   Không chỉ dùng trong các doanh nghiệp làm việc, mặt hàng ghế gấp Fami còn thiết kế riêng cho nhu cầu dùng trong gia đình. Thiết kế bàn họp văn phòng mới với khung ghế ống thép ô van kích cỡ 10x20 mm, sơn bột tĩnh điện, mặt ghế và tựa được làm bằng nhựa mang lại cho mẫu ghế một phong cách mới mẻ, trẻ trung. Mẫu ghế gấp đặt trong không gian những cửa hàng café cũng rất hợp lý, dành cho những người cá tính, trẻ trung hiện đại. Không gian của bạn sẽ được mở rộng hơn bởi sự gọn gàng mà loại ghế gấp Hòa Phát đã mang đến.

Nội thất Fami sẽ tiếp tục cải tiến mẫu mã tất cả các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của bạn. Công ty rất hy vọng sẽ tiếp tục chiếm được sự tin tưởng của các bạn trong thời gian tới. Hãy đến nội thất Hải Minh để lựa chọn những sản phẩm Tủ locker hòa phát phù hợp với mọi không gian, nội thất của người mua với chất lượng số 1.

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn cao cấp cùng những dòng chất lượng nhất mới nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment