Friday, July 29, 2016

Bàn làm việc gỗ Hòa Phát cao cấp

Mẫu Bàn làm việc hòa phát được thiết kế một cách đầy sáng tạo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo một nơi làm việc hiệu quả cho các bạn.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Đức ,chất liệu gỗ có thể chống ẩm mốc cực tốt, không gây cong vênh dưới điều kiện thời tiết khắc nhiệt tại Việt Nam.
Bàn làm việc 190 với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi vị trí, không gian trong phòng làm việc ngoài ra màu sắc rất đa dạng phong phú để quý khách có thể lựa chọn được phù hợp với sở thích, cá tính của minh.
Hãy cùng nội thất Thiên Hà tìm hiểu về mẫu bàn phủ Melamine (MFC) nhập khẩu.
Mặt bàn được cấu tạo từ việc sử dụng bộ giá đỡ với kiểu dáng hiện đại thuận tiện trong quá trình lắp đặt , tháo dỡ khi muốn di chuyển văn phòng qua địa điểm khác.
Chân bàn được các nhà thiết kế điều chỉnh được độ cao tùy theo chiều cao của mỗi người dùng tạo ra sự thuận tiện trong quá trình làm việc cũng như học tập.
Có thể kết hợp với hộc di động để chứa tài liệu một cách gọn gàng.
Kích thước tiêu chuẩn: W1200 x D600 x H745mm
Ngoài ra khi đến với chúng tôi, quý khách hàng còn có thể lựa chọn rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác phù hợp với văn phòng của mình như: bàn máy tính gỗBục tượng bác

No comments:

Post a Comment