Sunday, July 10, 2016

Sáng tạo tiền sảnh đặc biệt với những dòng ghế chờ xuân hòa cách điệu

Tiền sảnh được coi  là bộ mặt của công ty đây cũng là khu bởi bắt đầu mà khách hàng nhìn thấy khi đến công ty của các bạn. Hình ảnh và sự ấn tượng của ngôi nhà tập đoàn thông qua cách bài trí căn phòng tiền sảnh được thông tin đến khách hàng một cách rõ nét nhất. Vậy thiết kế Ghế phòng chờ nào hợp lý để nâng tầm xí nghiệp các bạn trong mắt của các bạnnội thất Hòa Phát xin giới thiệu với người dùng mẫu ghế chờ vô cùng độc đáo để bố trí cho hành lang của nhà thiết kế Matthias Pliessnig. Các mẫu thiết kế  ghế văn phòng này vừa được ông hoàn thành ở hai công trình ở Boston và ở Beirut  Lebanon.



Kiểu dáng mỏng nhưng chắc chắn. Ấn tượng ban đầu của người tiêu dùng khi nhìn thấy mẫu ghế này  là vẻ mỏng manh của ghế chờ đo đường uốn lượn trên vân gỗ, đây đúng là một mặt hàng nội thất hiện đại được áp dụng tuyệt vời.

Dãy ghế dài uốn lượn mềm mại như tấm lụa khiến cho những không gian nội thất văn phòng vốn dĩ ngột ngạt, nhỏ hẹp, căng thẳng trở nên rộng hơn, dễ chịu hơn rất nhiều.Nhìn từ cạnh hông dãy ghế khách hàng có thể dễ dàng thấy mặt ghế trải dài tạo thành lưng và chân ghế với dáng rất tự nhiên.Người mua có thể thoải mái ngả lưng ra đằng sau và ngả lưng thư giãn.

   Có  nhiều lúc chúng ta phải đợi chờvà thời gian bàn hòa phát giá rẻ chờ đợi luôn khiến mọi người cảm thấy khó chịu và buồn chán. Hiểu được tâm lý đó của các bạn,doanh nghiệp chuyên cung cấp mặt hàng nội thất Hải Minh chuyên cung ứng các dòng ghế,mẫu nội thất văn phòng,loại nội thất gia đình với kiểu dòng mặt hàng tiện lợi,hợp lý với mọi khu là loại ghế phòng chờ đẹp, chất lượng cao.

    Không chỉ riêng sảnh các ngôi nhà, xí nghiệp mới lắp đặt loại ghế chờ và Ghế xoay văn phòng,  ở rất nhiều địa chỉ miễn phí như: căn phòng chờ sân bay, phòngnhà ga, phòng bệnh viện, căn phòng trường học,...kiểu ghế chờ được đặt rất nhiều. Có rất nhiều mẫu thiết kế mẫu ghế phòng chờ khác nhau,mỗi loại lại thích hợp với một diện tích khác nhau.

   Kết cấu thiết kế của dòng ghế phòng chờ có khung thường được làm bằng inox chắc chắn, mặt ghế được làm bằng thép hiện đại và sơn tĩnh điện. các mẫu ghế cao cấp hơn có thể được bọc da giúp người dùng cảm thấy êm ái và thoải mái hơn khi ngồi. Mặt ghế bàn làm việc giá rẻ có thể được bọc bằng nỉ, nhưng chất vải nỉ rất hay bị bám bụi.Ở chỗ tập đoàn thường sử dụng các mẫu ghế đơn giản với mặt ghế được làm bằng nhựa cứng, lưng ghế uốn cong theo dáng lưng người.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm ao cấp tại đây.

Hãy liên hệ ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn ghế cao cấp cùng các mẫu cao cấp tốt nhất hiện đại nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment