Friday, July 29, 2016

Chọn lựa ghế giám đốc xí nghiệp nội thất Hòa Phát để tiết kiệm tài chính nhất?

Khác với loại ghế làm việc bình thường sử dụng cho nhân viên, Ghế giám đốc luôn được thiết kế cầu kỳ, kích thước rộng lớn và vật liệu cao cấp, tuy nhiên giá cho mỗi cái ghế cũng không hề rẻ. Với những xí nghiệp nhỏ, mới hình thành, vấn đề chi phí đôi khi làm họ băn khoăn. Thế nhưng trong các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát có rất nhiều mẫu ghế sang trọng mà giá trị lại khá “mềm” và hợp tài chính của đa số công ty. Hãy cùng xem qua tất cả mẫu ghế này nhé.

1.Ghế giám đốc TQ
Đây là sản phẩm ghế dường như chỉ dùng riêng cho “giới thượng lưu” với toàn bộ mẫu ghế làm bằng vật liệu da thật thể hiện uy quyền và đẳng cấp của người sử dụng. Tay vịn có thể là gỗ tự nhiên hoặc nhựa cao cấp, chân xoay là sắt sơn tĩnh điện. Dòng ghế này có hình dáng khá rộng lớn, chân ghế thay đổi được chiều cao thấp kết hợp cùng các đường nét hoa văn tinh tế mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng.
Kính mời các bạn xem các mặt hàng tiêu biểu công ty Thiên Hà : bàn máy tính
Tuy nhiênvới tất cả gì mà dòng ghế này mang đến, cái giá người sử dụng phải trả là khá cao. Mặc dù vậy, có những mẫu ghế chỉ ở tầm giá hơn 3 triệu đồng, người tiêu dùng vẫn có thể cân nhắc khả năng tài chính của cơ quan mình vì đầu tư cho vị trí sếp còn là đầu tư cho chính đại diện của công ty.

Ghế có phần tay vịn tựa dáng đầu rồng và mép ngồi hình vát thác nước là điểm nhấn cao cấp. Kích thước: Chiều dài 700mm, chiều sâu 680mm, chiều cao 1200-1255mm. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu giả da với giá chỉ 2.195.000 đồng, còn nếu lựa chọn chất liệu da thật, giá bán sẽ là 3.350.000 đồng.
2. Ghế lưới
Ghế lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của các doanh nghiệp Xuân Hòa. Ghế lưới Hòa Phát rất phong phú về hình dáng, có thể là Ghế xoay văn phòngGhế chân quỳ, ghế chân tĩnh… Với vị trí lãnh đạo nên lựa chọn mọi chiếc ghế xoay lưng cao tiện ích cho việc di chuyển, đồng thời có kích thước rộng rãi đảm bảo cho sếp ngồi làm việc có được tư thế thực sự êm ái.
Điểm nổi bật của ghế xoay lưới:
- Đệm ghế và lưng ghế tách rời nên dễ dàng vệ sinh.
- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.
- Lưng ghế tự co giãn, tăng giảm chiều cao, khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.
- Chất liệu vải lưới thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe.
Ghế có phần tay vịn cách điệu mang vẻ đẹp vừa hiện đại.  Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp.  Tựa ghế ngả có thể ngả ở mức độ khác nhau tạo dáng ngồi dễ chịu nhất cho người ngồi. Về chất liệu, khung tựa thép mạ Ni+Cr, tay vịn thép mạ cùng chân ghế là nhôm hợp kim chịu lực cao nên đảm bảo độ bền chắc và tuổi thọ cho sản phẩm.
Ngoài ra khi đến với nội thất Thiên Hà, quý khách hàng còn có thể chọn lựa được rất nhiều mặt hàng nội thất văn phòng khác phù hợp với diện tích văn phòng của mình như :ghế văn phòng hòa phát

No comments:

Post a Comment