Monday, July 11, 2016

Giới thiệu loại bàn văn phòng hiện đại của nội thất Hải Minh

Dòng bàn làm việc 190 trở nên sự chọn hàng đầu của nhiều các bạn hợp lý với nhiều diện tích công sở.Đó là dòng Bàn làm việc nhân viên hòa phát sang trọng có chất lượng tốt giá bán phù hợp lại có nhiều kiểu dáng  và mẫu mã đa dạng. Các kiểu mặt hàng của chúg tôi đều có mặt trên thị trường và được người sử dụng ở dân kinh doanh cũng như thiết kế nội thất biết đến. Chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá cả không quá cao, có bạn nghĩ, chất lượng bình thường thì mới có giá bán rẻ như thế. Nếu bạn đã từng mua và dùng kiểu mặt hàng mẫu bàn làm việc của nội thất 190 thì những suy nghĩ trên không đúng hoàn toàn.



   Khác với những loại nội thất bình thường, mẫu bàn làm việc cấp trên được coi là mặt hàng hiện đại của Xuân Hòa với mẫu thiết kế rất hiện đại,mẫu bàn được làm ra bằng vật liệu gỗ tốt, gỗ quý hiếm và có tính năng nổi trội hơn hẳn các mẫu mặt hàng khác. Mẫu bàn làm việc Xuân Hòađược sản xuất từ loại gỗ Melamine có vân sần ( đường nét nổi tăng sự cao cấp ), kết hợp với tông màu sơn ánh bạc hoặc được nhuộm niken giúp kéo dài độ vững chắc của bàn.Kiểu bàn làm việc 190 có thiết kế theo xu thế trẻ hơn, có sự cách điệu hơn với kiểu mặt hàng thông thường.mẫu bàn làm việc văn phòng được coi là một  bước đột phá trong công nghệ sản xuất đồ nôi thất của Fami về bộ phận của sản phẩm : Mặt bàn được gắn kết với chân bằng con đỡ  hợp kim mạ, bộ ghế làm ra thép ống tam giác sơn tĩnh điện giúp tăng sức chịu lực,đảm bảo khi dùng và còn làm ra những đường nét thanh thoát, giúp tăng tính thẩm mỹ cho mặt hàng. Loại bàn làm việc có tính đa năng, nhiều kiểu dáng,kích cỡ khác nhau phù hợp với diện tích cho mỗi xí nghiệp.

   Thiết kế nội thất tại gian phòng cấp trên thường có thêm loại Ghế xoay giám đốc giám đốc, hay dòng mua ban may tinh , lãnh đạo tủ chứa tài liệu…. Mỗi mặt hàng đều có kí hiệu và kích thước riêng để quý kháchbạn có thể lựa chọn dễ dàng. Những mặt hàng được thiết kế ở căn phòng giám đốc đều là sản phẩm cao cấp,tương xứng với chức lãnh đạo ở doanh nghiệp. Tùy từng diện tích và không gian căn phòng,công ty sẽ tư vấn thiết kế đồ nội thất trong căn phòng một cách phù hợp nhất,đem lại sự thoải mái và kết quả việc làm cho người dùng.

   Đối với bạn thì việc lựa chọn dòng bàn làm việc văn phòng đơn giản hơn, giá tiền cũng ít hơn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo nên được sự sang trọng ở diện tích làm việc của khách hàng.Người tiêu dùng có thể đặt trọn gói thiết kế văn phòng tại tập đoàn chúng tôi để được tư vấn cũng như thiết kế sản phẩm hoàn hảo nhất, khách hàng cũng sẽ được hưởng giábán ưu đãi hơn.

Hãy tới ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn cao cấp Ghế lưới cùng những loại sản phẩm sang trọng nhất hiện đại nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là khách hàng may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment