Friday, July 15, 2016

Nên so sánh những loại ghế làm việc để bảo vệ sức khỏe

1. Ghế chân quỳ:
Là mẫu ghế văn phòng cổ điển, ra đời rất sớm, nhưng đến bây giờ ghế chân quỳ văn phòng vẫn còn giữ được giá trị của chúng, khi số lượng ghế bán ra mỗi năm bàn vi tính không hề thua kém gì các loại ghế làm việc cao cấp.



Với đặc điểm đơn giản, không cầu kỳ hoa mỹ nhưng ghế chân quỳ lại đem đến trong mình sự chắc chắn, hiện đại, phù hợp với các kiểu nội thất bàn ghế và nội thất phòng họp khác biệt. Đặc biệt với các phòng họp lớn và hội  trường.
ghế chân quỳ không tay được thiết kế tỉ mỉ với kích thước ghế làm việc ở nước ta. Chiều cao quy định phù hợp với chiều cao người dân Việt Nam tạo cảm giác êm ái nhất khi ngồi.
Với giá cả phù hợp các dòng Ghế xoay nhân viên, ghế chân quỳ rất được ưa thích ở thị trường Việt Nam.
2. Ghế xoay văn phòng
Thiết kế vượt bậc so với sản phẩm ghế chân quỳ, Ghế xoay văn phòng mang lại các bước đột phá mới lại cho không gian nội thất văn phòng cao cấp. Với phần chân được thiết kế bộ nén khí giúp thuận tiện điều chỉnh độ cao theo sở thích, đem lại cho mắt bạn luôn được đặt ở chỗ hợp lý nhất khi làm việc tránh đau, mỏi mắt, hạn chế tối đa nguy cơ bị đau mắt. Chân ghế làm việc được thiết kế riêng biệt với những bánh xe đa năng, có thể dễ dàng dịch chuyển, bạn có thể tự do di chuyển ở nơi làm việc mà không cần phải đứng lên khỏi ghế văn phòng. Mang Tủ tài liệu 190 lại sự tiện ích tối đa cho quý khách.

Đến đây chắc chắn chúng ta đã biết được sự khác biệt rất lớn ở 2 sản phẩm ghế văn phòng này. Ghế xoay văn phòng không chỉ nổi bật hơn so với ghế chân quỳ hòa phát về mặt tính năng, mà ngoài ra bề ngoài được sáng bàn họp văn phòng tạo hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ là mấu chốt nếu được đặt trong văn phòng làm việc của bạn.

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn sản phẩm mới nhất mới nhất trên thị trường . Bạn sẽ có đặc biệt là quý khách may mắn được hưởng những Bục tượng bác sản phẩm bàn làm việc đẹp cao cấpchương trình khuyến mại của chúng tôi
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment