Monday, July 11, 2016

Nghiên cứu giá tiền của một số mẫu ghế văn phòng Fami

 Những thương hiệu nổi bật về nội thất văn phòng có mặt trong thị trường ngày nay phải nói đến cái tên Hải Minh. Luôn hướng đến các dòng sản phẩm Ghế văn phòng tiêu chuẩn đáp ứng cho các đối tượng các bạn trung bình. Các dòng sản phẩm của thương hiệu Fami hướng đến tính năng sử dụng hơn những chi tiết thiết kế cầu kỳ. Trong các kiểu sản phẩm này , kiểu ghế văn phòng là sản phẩm khá nổi trội với nhiều  kiểu dáng và gam màu đa dạng, giá tiền lại rất phải chăng nên được đông đảo người dùng chọn.
   Dòng ghế xoay văn phòng
Có thể nói  rằng dòng ghế xoay văn phòng là dòng sản phẩm đã làm ra thương hiệu của nội thất Xuân Hòa. Có thể chia loại ghế xoay thành 5 loại dựa theo nguyên liệu như sau:
  1. Kiểu ghế xoay lưng chun
 Điểm nhấn của mẫu Ghế xoay nhân viên này là phần tựa lưng được làm bằng chun nên có tính  đàn hồi cao, tạo cảm giác thật sự thoải mái cho khách hàng khi dùng sản phẩm khi cả làm việc và có thể thư giãn ngay chỗ. Tối ưu của kiểu vật liệu này là chun có tính đàn hồi hiện đại giúp chống mỏi lưng khi ngồi ở thời gian dài và giúp thoát khí hoàn hảo. Loại ghế xoay lưng chun có mặt ngồi được bọc bằng da hợp lý làm mẫu ghế giám đốc, dòng ghế trưởng phòng hoặc kiểu ghế phó phòng… Sản phẩm này có giá cả dịch chuyển từ 1 300 000 đồng đến  1 500 000 đồng. Ghế xoay lưng chun có kiểu dáng thanh mảnh có giá từ 780 000 đồng đến  1 000 000 đồng.
  1. Dòng ghế xoay da
Đây là mẫu ghế văn phòng bình thường dành cho những người có địa vị cao tại xí nghiệp,vì da là chất liệu hiện đại nên giá thành của mặt hàng khá đắt, khoảng từ 1 000 000 đồng  đến 5 000 000 đồng, quý khách hàng không phải lo lắng khi bỏ ra số tiền như thế,chắc rằng người tiêu dùng sẽ hài long với những gì mà mẫu ghế đem lại hoàn toàn xứng với chi phí mà bạn đã chi ra..

  1. Kiểu ghế xoay lưới
Đây cũng là loại mặt hàng nội thất hiện đại của nội thất 190, công năng của kiểu ghế này là thoáng mát, có thể thoát khí hoàn hảo, phù hợp cho thời tiết ngày hè oi nóng. Mẫu ghế bàn máy tính này có giá cả dịch chuyển khá cao do có nhiều vật liệu khoảng từ 700 000 đồng đến 5 000 000 đồng.
  1. Mẫu ghế xoay nhựa
   Loại  ghế xoay không đơn thuần được làm từ các vật liệu cao cấp mà dần hướng đến sự đa dạng đối tượng người sử dụng,chúng tôi đã tạo ra loại ghế xoay bằng nhựa . Ngoài việc dùng trong gian phòng làm việc, mẫu ghế giá cả rẻ này được ưa chuộng ở các hộ gia đình hoặc khu vui chơi… Giá tiền tủ locker giá rẻ từ  450 000 đồng đến 1 200 000 đồng.
  1. Dòng  ghế xoay vải nỉ
Đây là loại ghế được coi là phổ biến nhất trên thị trường bởi nó đem đến cảm giác thoải mái, kiểu dáng  sang trọng và giá cả khá mềm. Mức giá cả  chỉ từ 400 000 đồng đến 1 700 000 đồng, dòng ghế này được đánh giá là hợp lývới khả năng kinh tế của đa số người sử dụng.

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tư vấn cao cấp cùng các mẫu sản phẩm ghế chân quỳ không tay cao cấp tốt nhất cao cấp nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpgiá khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

No comments:

Post a Comment