Friday, February 24, 2017

Phong thủy cho phòng họp, phòng hội nghị

Phòng họp là nơi mà những thành viên trong tổ chức đóng góp ý kiến, chiến lược buôn bán, phân tích các chính sách. cho nên để cho những buổi họp đạt hiệu quả cao thì việc chọn lựa phòng họp Bàn họp 190 và sắp xếp hợp phong thủy là rất cần thiết.

1. bắt buộc đặt phòng họp tại vị trí đông nam hoặc đông so với tâm nhà hoặc tâm tòa nhà, vì đông là quẻ “chấn”, đông nam là quẻ “tốn” trong kinh dịch đây là 2 quẻ của sự năng động bắt buộc đặt phòng họp tại phương đông hoặc đông nam là rẻ nhất.
2. Bàn họp phải thiết kế theo loại bàn tròn hay bàn chữ nhật có viền tròn ở 4 góc để không có sát khí tại 4 góc của bàn họp.
3. Người chủ trì cuộc họp cần ngồi tại vị trí tựa lưng vào tường và nhìn mặt ra ko kể cửa phòng để quan sát hết nhân viên ra vào.


4. ko bắt buộc bề ngoài bàn làm việc theo “thế chiếu tướng”, có nghĩa là người chủ trì ngồi một bàn riêng, và hai bên có hai dãy bàn, ở giữa là khoảng trống. với “thế chiếu tướng” thì ở giữa sẽ tạo ra khoảng trống và mang đến dòng sát khí bay tới người chủ trì cuộc họp. người chủ trì buổi họp mà phạm vào thế này thì sẽ bị căng thẳng và bất lợi trong cuộc họp.
5. Người chủ trì cuộc họp không được ngồi tựa vào cửa sổ, ko được ngồi tựa vào nhà vệ sinh.
6. ko được kê bàn họp dưới dầm nhà.

Một trong các khía cạnh bậc nhất là chọn lựa Vách ngăn văn phòng di dong và bố trí bàn ghế phòng họp sao cho thích hợp. lúc kiểu dáng bàn hội nghị, cần hết sức tránh dòng bố cục đối trục (hai bên đứng song song) đàm phán. trường hợp ko thể tránh được thì tốt hơn là tìm mọi cách làm cho nó trở nên nhẹ nhàng hơn.

Thêm vào đấy, lúc kiểu dáng bắt buộc để dành chỗ cho các phương tiện, công cụ được dùng trong giai đoạn đàm phán, ví dụ như màn hình chiếu, loa, âm thanh… . Đây đều là các nhân tố phụ trợ tăng khả năng thành công của đàm phán quảng bá.

Trong việc chọn lựa bàn họp buộc phải chọn hình tròn hoặc hình bầu dục. nó có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một phương pháp dễ dàng, tạo nên một bầu ko khí giao lưu bình đẳng, hướng tâm. Bàn hình vuông về cơ bản cũng tạo nên những cảm nhận như vậy.

Nội thất phòng họp sáng tạo

bên cạnh ra còn cần tính toán đến việc bố trí bàn ghế bàn học như thế nào để có khoảng trống lưu thông bốn mặt quanh đó. Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách nhỏ nhất từ vùng giáp bàn tới tường và giữa những vật chướng ngại khác buộc phải là 1,2 m, kích cỡ này là khoảng cách di chuyển thiết yếu khi một người họp đi và và bước ra khi kết thúc hội nghị.

người dùng có nhu cầu thiết kế văn phòng hợp phong thủy hay sử dụng các chủng loại ban ghe phong hop, bàn ghế hội trường tinh tế hãy địa chỉ ngay với Nội thất Fami để được tư vấn thấp nhất.

No comments:

Post a Comment