Monday, February 6, 2017

Một số mẫu bàn họp tròn giá thấp

Bàn họp 190 có đa số kiểu dáng bề ngoài nhiều khác nhau. Mỗi  kiểu tượng trưng cho 1 hệ ngũ hành trong phong thủy. Và chiếc bàn họp tròn chính là biểu tượng của hệ Kim – 1 hệ ngũ hành rất phù hợp cho công việc của chúng ta.

chọn đâu để có các chiếc bàn họp tròn chất lượng cao nhưng giá cả lại rẻ ? Đây là câu hỏi của hầu hết người có kinh phí ko được đã đặt ra. Hôm nay nội thất Mạnh Phát xin giải đáp cho câu hỏi đấy qua sự giới thiệu các loại bàn họp tròn kiểu dáng cao cấp, độ bền cao nhưng tầm giá rẻ nhất.



Bàn họp tròn BH10CG

Với 4 chân gỗ bền vững cùng với mặt và bàn làm bằng gỗ kỹ thuật phủ melamine chống xước và chống thấm. Quan trọng các chân có thể tăng chỉnh thay đổi độ cao +20 mm. Đối với loại bàn họp tròn BH10CG này thì có rất nhiều màu sắc cho bạn thoả thích lựa.
tinh tế cùng bàn họp tròn BG08

>>>> bàn máy tính gỗ

Bàn họp tròn BH10CT với màu sắc tươi sáng

cái bàn họp chân sắt này có bề mặt chống thấm với độ dày 25 mm. Chân trụ trò phi 50 mm. Có thể tăng chỉnh chiều cao 20 mm. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng sáng sủa làm phải sự tinh tế cho người tiêu dùng. Mặt bàn phải chăng hơn lúc được kiểu dáng bằng gỗ có phủ melamine chống trầy vô cùng lý tưởng.

>>> Tìm hiểu thêm Tủ locker
Bàn họp CT2600

Bàn họp mẫu tròn, gồm 3 khối ghép thành. Trên mặt bàn chia 12 tấm PVC bố trí.

Bàn họp ATH1000,ATH1200

Bàn họp mặt tròn, chân được mẫu mã dạng hình chữ thập.

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh composite.

No comments:

Post a Comment