Thursday, February 9, 2017

bài trí Tủ hồ sơ Hòa phát theo phong thủy văn phòng

Văn phòng của một xí nghiệp, hay văn phòng của một phòng ban nào hầu như có những giảm thiểu về khoảng trống. Chính cho nên việc bố trí cực kỳ quan trọng để tạo sự ngăn nắp và đặc biệt là hợp với phong thủy văn phòng để cho công việc được vận hành dễ dàng hơn.

Đôi lúc bạn không chú ý, nên đã trang trí các tủ hồ sơ giá rẻ không thích hợp tạo bắt buộc sự lộn xộn và không tiện dụng trong công việc. Do đó, làm thế nào để chúng ta bày trí các tủ hồ sơ phù hợp với phong thủy văn phòng trong diện tích làm việc của bạn? Gợi ý sau đây sẽ giúp chúng ta khiến không gian làm việc của chúng ta cảm giác ngăn nắp hơn:



Phong thủy văn phòng buộc phải tuân thủ theo phương vị tạo sự hanh thông, suôn sẻ cho luồng khí vận hành tốt, tạo cảm giác dễ chịu trong văn phòng. Người ta thường đề cập: “Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ”; Rồng thì bắt buộc động, Hổ bắt buộc tĩnh thì mới yên. Dựa theo nguyên tắc này, bạn bắt buộc đặt các vật hay động đậy, hay phát ra âm thanh như điện thoại, máy photocopy, máy fax, loa… bên phía trái. Ngược lại bên nên, bạn cần đặt những vật tĩnh hơn đó là các tủ hồ sơ, Ghế gấp Hòa Phát và tài liệu.

Tuân thủ nguyên tắc căn bản trên, phần nào sẽ tạo được sự hưng phấn cho công việc của khách hàng, tạo điều kiện để có sự vững mạnh mạnh mẽ trong công việc.

Đối với mỗi văn phòng, công ty đều cần có tủ hồ sơ lưu trữ giấy tờ sổ sách, trường hợp ko có loại tủ này thì văn phòng khó mà gọn gàng và phân loại được giấy tờ chứng từ.
 
trường hợp góc làm việc của chúng ta bừa bộn, lộn xộn, giấy tờ đầy bàn chắc chắn điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và cảm hứng làm việc của chúng ta. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để những giấy tờ, tài liệu, đồ đạc trong văn phòng làm việc của bạn được bố trí bàn máy tính giá rẻ một phương pháp ngăn nắp, gọn gàng mà vẫn đảm bảo khoảng trống diện tích hợp lý cho văn phòng? Và chiếc tủ văn phòng chính là giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề này.

Tùy vào các mục đích và nhu cầu sử dụng, chúng ta có thể chọn lựa các kiểu tủ hồ sơ đựng tài liệu, giấy tờ với kích thước và vật liệu khác nhau. Thông thường tủ hồ sơ có hai kiểu là tủ sắt và tủ gỗ.

Có đa số dòng tủ hồ sơ có kích thước khác nhau, chúng ta có thể chọn những dòng tủ hồ sơ có kích cỡ nhỏ gọn để tiết kiệm không gian căn phòng. Với căn phòng có khoảng trống to hơn, thì bạn có thể chọn lựa các mẫu tủ hồ sơ có nhiều ngăn để lưu trữ được nhiều tập hồ sơ, tài liệu hơn.
 
Để chọn lựa được những cái tủ hồ sơ đẹp phù hợp với văn phòng của mình, chúng ta có thể địa chỉ với nội thất Mạnh Phát để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/

No comments:

Post a Comment