Thursday, February 9, 2017

loại ghế xoay lưới văn phòng cao cấp mới nhất của Fami

ghế lưới cao cấp là mẫu mã ghế xoay văn phòng với tính chất dùng những lớp lưới làm tựa lưng và bọc đệm ngồi nhằm tạo độ thông thoáng giúp cho nhiệt phát sinh trong cơ thể người sử dụng được thông thoáng với ko khí, giảm bớt đi sự mệt mỏi do nguồn nhiệt gây ra.
 
Song song với việc dùng lưới thì các loại ghế lưới Fami còn được thiết kế vế sản phẩm dựa trên những thói quen của người sử dụng tại văn phòng Tổng thể là các di chuyển cơ thể như: ngả lưng thư giản, làm việc, di chuyển vì vậy ghế được thiết kế với hình thù giúp cho người dùng giảm bớt các mệt mỏi và có tác dụng chống đau lưng.
 
Nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Fami xin giới thiệu dòng ghế làm việc hòa phát mới nhất GL309 với bề ngoài ngả rộng rãi góc độ vô cùng thích hợp ngồi làm việc và thư giãn. 
Ghế lưới văn phòng GL309 là ghế lưới xoay Fami thuộc dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng mới của Nội thất Xuân Hòa - Tập đoàn 190.


 
- Là ghế lưới cao cấp có chân thép mạ Ni - Cr, tay ghế chữ T tăng chỉnh được chiều cao . Ốp để tay bằng nhựa mềm PU.
- Tựa lưng phần dưới căng lưới. Phần trên được bề ngoài có thể ngả được nhiều góc độ, hài hòa thích hợp với tựa gối đầu, thích hợp lúc ngồi làm việc hoặc thư giãn. mẫu mã này giúp cho người dùng có thể kết hợp để vận động hay thư giãn phần cổ và đầu lúc phải. Đây là một trong các điểm khác biệt với đa số  Ghế xoay 190 thông thường.
- Đệm ghế bằng mút bọc PVC. 
 
Ghế lưới là dòng ghế có mặt trên thị trường sau so với khá đa dạng dòng ghế văn phòng, nhưng chúng có ưu điểm vượt trội là mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây còn được coi là ghế thư giãn hay còn được gọi là ghế sức khỏe vì có lợi cho sức khỏe của người dùng nó lâu dài.
 Vì tựa ghế phần lưng chỉ có lớp vải lưới phải khi sử dụng, người ngồi sẽ có được sự thông thoáng ở phần lưng, giúp giảm sự tích nhiệt và làm máu lưu thông thấp. khi thời tiết oi nóng, người ngồi ghế lưới được cảm giác mát mẻ hơn so với ngồi các ghế văn phòng bọc nỉ hoặc ghế da .
 
Kích thước ghế lưới xoay Hòa Phát GL309: 560 x 690 - 1030 x 1130 - 1210 mm
 
Đây là ghế lưng cao buộc phải thường được sử dụng làm ghế lãnh đạo như ghế trưởng phòng, ghế giám đốc. Có một số văn phòng công sở sang trọng thì còn được dùng làm ghế mọi người.
 
Nội thất Xuân Hòa chuyên phân phối các kiểu ghế lưới văn phòng của 190. ko kể ra, chúng tôi còn cung cấp các mẫu mã nội thất khác như: bàn ghế văn phòng, bàn ghế hội nghị, bàn ghế gia đình, trường học...

No comments:

Post a Comment