Thursday, February 9, 2017

Bàn giám đốc sơn PU mới nhất của Fami

Nội thất Fami xin giới thiệu mẫu bàn giám đốc sơn PU cao cấp mới nhất của Hòa Phát. kiểu bàn giám đốc này được thiết kế với kích cỡ hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chân bàn ốp nổi soi chỉ tối màu kết hợp với mặt bàn có phần bản viết bọc da công nghiệp nẹp ốp bài trí yếm dùng gỗ ngẫu nhiên. Yếm bàn dùng hơi nhiều họa tiết trang trí tạo cần sự rộng rãi cho sản phẩm.

Bàn giám đốc DT1890H12

- Bàn giám đốc Hòa Phát mặt chữ nhật có tấm PVC bài trí.Yếm và chân bàn ốp nổi bày trí và yếm soi chỉ.

Bàn giám đốc DT1890H14

-  Bàn lãnh đạo, mặt bàn chữ nhật có tấm PVC trang trí. Yếm ốp nổi và soi chỉ tạo điểm nhấn, chân bàn hộp mặt trước ghép tấm PVC.

Bàn giám đốc DT1890H15

- Bàn lãnh đạo mặt chữ nhật có tấm PVC carô bài trí. Chân bàn ghép hộp tạo dáng Bàn vững trãi, bề thế.
Điểm nhấn của sản phẩm là sự đồng bộ bày trí hài hoà : phần yếm và chân bàn. 

Bàn giám đốc Xuân Hòa, một chủng loại ko thể thiếu trong nội thất văn phòng nhắc chung và nội thất phòng giám đốc đề cập riêng. Những năm gần đây, đứng trước nhu cầu về nội thất phòng giám đốc của người tiêu dùng cũng như chi tiết trong đời sống như tâm lý, phong thủy ko kể đấy người dùng cũng đã khôn khéo lựa chọn sắm các sản phẩm nội thất thích hợp và tiện nghi hơn.


Với mỗi nhãn hiệu bàn giám đốc của mình, Nội thất Fami đã ko dừng thay đổi chủng loại cũng như vật liệu gỗ tự dưng thấp hơn, chất lượng hơn. các chủng loại bàn giám đốc Fami đều có thời gian dùng khá bền, và chi tiết quan trọng là vệ sinh hơi dễ dàng.

Bàn giám đốc DT1890H16

quan trọng hơn hết trên mỗi kiểu chủng loại bàn giám đốc Hòa Phát đều có tông màu toàn bộ khác nhau. Mỗi màu đại diện cho mỗi phong cách, nhưng vẫn bảo đảm được tính sang trọng cũng như tăng thêm chất “ quyền lực “ cho phòng làm việc của sếp.

Song song với việc thay đổi sản phẩm, nâng cao mẫu mã mới thì chi tiết phong thủy cho các sếp cũng được chú trọng thông qua những bộ bàn giám đốc dạng “ combo”  kết hợp: Bàn giám đốc, tủ phụ, tủ hồ sơ, ghế giám đốc. Với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với từng khoảng trống làm việc. Bàn giám đốc Hòa Phát với sự đa dạng về chủng loại luôn đáp ứng tất cả các diện tích phòng làm việc giám đốc khác nhau.

Hãy đến với nội thất Mạnh Phát - đại lý cấp 1 của Fami để được tư vấn và nhận đa dạng khuyến mãi tinh tế.

Xem thêm: Tủ hồ sơ văn phòng Fami và két bạc hòa phát

No comments:

Post a Comment