Friday, February 24, 2017

Phong thủy phòng lãnh đạo hiện đại hưng suy trong quản lý

Theo phong thủy học, phòng lãnh đạo kỵ: ngồi cạnh cửa, sau chỗ ngồi có cửa sổ, sắp cửa sổ có đường đi qua. không tính đó, phải đặt cột thuỷ tinh trên bàn làm việc để nâng cao tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ…

Vị trí bàn làm việc

Vị trí http://noithathaiminh.vn/ban-giam-doc/ đặt ở trung tâm nhiệm sở là tốt nhất. trường hợp là nơi buôn bán, bàn làm việc của người chủ phải đặt ở tầng một hoặc tầng hầm của lầu marketing. Khi bố trí bàn làm việc như vậy, cần chú ý tới các điểm sau:
Bàn làm việc không được kê đối thẳng với cửa ra vào để giảm thiểu không bị các tạp âm bên bên cạnh quấy nhiễu và người bên cạnh nhòm ngó. Làm như vậy để ngăn “sát khí” rất ko lợi cho người ngồi điều hành.
Sau lưng người ngồi bắt buộc có “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng bí quyết giữa lưng người ngồi với tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ tăng thêm tính tự tin cho người ngồi làm việc, hạn chế không có cảm giác trống trải.



các điều kỵ

Kỵ bày đặt bàn làm việc tại nhà đối diện với cửa và Khi ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp sinh khí mà đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí.
Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên bắt buộc cửa ra vào, bàn làm việc với cửa ra vào tương đối chếch với nhau và xa ra một khoảng bí quyết. trường hợp gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy nhiễu, sẽ giảm hiệu suất lãnh đạo, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.
Kỵ sau chỗ ngồi có cửa sổ. Nếu kê bàn làm việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo phương pháp đề cập của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng bị suy vi.

Xem thêm : tủ hồ sơ giá rẻ
Kỵ sắp cửa sổ có đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. trường hợp gần đường qua lại, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, tiếng kể, tiếng ta thán… nó đều là sát khí theo bí quyết kể của phong thủy, vô cùng bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp của người làm việc tại đó. giả dụ vì một lý do nào ấy buộc phải kê bàn làm việc ở đây, cần có rèm che kín. Nhưng thấp nhất là dời phòng làm việc đi nơi khác.
không kê bàn làm việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, không có “chỗ dựa”, người lãnh đạo trước sau sẽ bị cô lập.

Đặt cột thuỷ tinh trên bàn làm việc

Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc nên được tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ thì mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để nâng cao khả năng tiếp nhận sinh khí từ vũ trụ, trên bàn làm việc buộc phải đặt cột thuỷ tinh trong không màu, trang bị này được phong thủy gọi là tháp văn xương. Nếu đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn làm việc, sẽ nâng cao thêm lòng hăng say công việc và sự minh mẫn cho người lãnh đạo.

người tiêu dùng có nhu cầu kiểu dáng nội thất phòng giám đốc hợp phong thủy hãy địa chỉ ngay với Công ty nội thất Hòa Phát để được tư vấn thấp nhất.

No comments:

Post a Comment