Thursday, February 9, 2017

ngoại hình nội thất văn phòng hợp phong thủy

Thiết kế nội thất trong văn phòng hợp phong thủy cũng như ở nhà, bạn nên nhớ rằng những vật mang hình dạng bén, nhọn đều có hại. những vật dụng đấy phải nên được hóa giải, ngăn cản hoặc bỏ đi. Ngược lại, các vật thể cong, tròn hoặc có hình dạng mềm mại sẽ góp phần làm năng lượng trong môi trường luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển thành năng lượng thân thiện.

Để vận dụng phong thủy Vách ngăn văn phòng bằng nhựa trong đời sống được hiệu quả, chúng ta cần luyện tập “con mắt” phong thủy, bằng phương pháp quan sát những nét vẽ trên, phân biệt hai kiểu hình dạng đấy và sắm hiểu điều gì mang lại sự thấp đẹp, may mắn và điều gì gây phải vận rủi, bất hạnh.

Thông thường, vật thể có hình dạng thẳng, góc cạnh thường gây ra các điều ko tốt. Trong lúc đấy, vật thể hình tròn, hình dạng uốn lượn mềm mại có thể đem lại vận may. Đây là hai qui luật thuộc trường phái phong thủy hình thể.
chúng ta có thể dùng cây cối, bình phong, màn và các thiết bị có hình thể êm ái để làm năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại.



những quy luật vàng

Trên ban lam viec, trước mặt bạn không cần để bất cứ đồ vật nào, tủ hồ sơ, sách vở, giấy tờ… bạn bắt buộc bảo đảm vùng không gian trước mắt được thông thoáng, sáng sủa.

Đặt điện thoại ở góc phù hợp với một trong các hướng tốt của bạn.
bên cạnh ra, lúc lựa giải pháp phong thủy bạn phải dựa vào qui luật ngũ hành tương sinh và tương khắc. Ví dụ, ở góc hỏa, nếu thiếu hụt năng lượng hỏa, bạn có thể dùng mộc, vì mộc sinh hỏa.
Ngược lại, giả dụ thừa năng lượng hỏa do có quá đa dạng đèn và màu đỏ, thì chúng ta hãy sử dụng thủy (thủy khắc hỏa), bằng cách sử dụng tấm thảm màu xanh dương để giảm bớt hỏa.

bày trí mẫu bàn làm việc
Hoa
Đặt một bình hoa tuoi ở cạnh phía đông của bàn làm việc. ko nên để hoa làm tràn ngập hoặc che khuất tầm nhìn của chúng ta, đồng thời thay hoa khác lúc hoa trong bình bắt đầu héo. Hoa mang lại năng lượng dương rất phải chăng, khuyến khích chúng ta hăng say làm việc.

Cây
Đặt một cây lớn tươi tốt ở góc đông nam của bàn làm việc. Điều này sẽ lôi kéo tài lộc và sự thăng tiến cho chúng ta.

Pha lê
Đặt một miếng pha lê tròn ở góc tây nam của bàn làm việc để tạo sự hòa đồng với những đồng nghiệp.
 

Xem thêm: Tủ locker xuân hòa

Đèn
lúc bài trí bất cứ dòng đèn nào ở hướng nam, chúng sẽ cung ứng năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng của bạn. Đây là một trong những cách rẻ để bạn tạo dựng danh tiếng của mình trong xí nghiệp, đối tác kinh doanh…

Máy tính
mọi những đồ vật văn phòng bằng kim loại nên đặt ở một chỗ riêng, thuộc hướng tây hoặc tây bắc của bàn làm việc. bạn buộc phải nhớ đặt các vật phải chăng ở bên phải và vật cao hơn ở bên trái.

Trên đây là các chia sẻ của Nội thất Hòa Phát giúp bạn hiểu rõ hơn về phong thủy trong văn phòng. người dùng có nhu cầu bề ngoài nội thất văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

No comments:

Post a Comment