Monday, February 6, 2017

Giới thiệu các loại tủ sắt văn phòng 190

tủ sắt văn phòng là một trong các thương hiệu tủ sắt được người tiêu dùng ưa chuộng nhất vì nó có những tính năng  hoàn toàn khác với các dòng tủ sắt khác. chúng được sản xuất trên dây chuyền chuyên nghiệp nhất của nội thất Fami tỉ mỉ đến từng chi tiết đặc biệt loại tủ này rất bền và bền vững. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

Tủ sắt văn phòng Fami được cung cấp dựa trên vật liệu sắt được sơn tĩnh điện. Với mẫu mã đa năng chuyên phục vụ hệ thống lưu trữ tài liệu, hồ sơ tại những văn phòng. kiểu dáng tủ sử dụng nước sơn thấp nhằm giảm khả năng công đoạn oxy hóa kim kiểu và tăng độ bền thời gian sử dụng cụng như bảo quản hồ sơ, lưu trữ tài liệu tốt hơn.
 


Được nhiều hóa sản phẩm theo từng chức năng riêng của tủ và phù hợp với toàn bộ văn phòng từ quy mô to đến to vì thế tầm giá của tủ sắt hồ sơ 190 là không cao so với các mẫu tủ sắt nhập khẩu khác.

Tủ sắt Xuân Hòa bao gồm các dòng tủ chuyên dùng dành cho văn phòng sau:

Tủ File

chủng loại tủ file Hòa Phát được thiết kế bao gồm các kiểu tủ : tủ 2 ngăn, 3 ngăn , 4 ngăn hay hệ thống tủ đa dạng ngăn như: 7 ngăn, 10 ngăn, 15 ngăn.
Trên các ngăn đều sử dụng khóa dây hoặc khóa riêng lẻ từng ngăn. không tính ra để bảo đảm sự bền vững của tủ file, nhà cung ứng đã có khuyến cáo về trọng lượng tối đa cho mỗi ngăn tủ.

Tủ file Hải Minh chủ yếu được sử dụng với mục đích chứ File hồ sơ có độ dày ko quá to, ngoài ra hệ thống tủ nhiều ngăn chủ yếu dùng đựng thứ có kích cỡ nhỏ như : dụng cụ sửa xe, mỏ hàn…trên mỗi ngăn có phần Note cho phép ghi chú tên Tổng kết của từng ngăn cất.

Tủ hồ sơ

trường hợp tủ File đơn điệu với các ngăn chứa đồ thì ở mẫu chủng loại Tủ hồ sơ Hòa phát được làm bằng sắt hoặc tôn dày lại được bề ngoài với kiểu dáng hiện đại. hài hòa các khoảng trống để tạo thành tủ sắt đa năng thông qua thiết kế theo từng khoang.
những kiểu dáng tủ hồ sơ sắt được ngoại hình đa phần như tủ hồ sơ gỗ tuy nhiên do được đặc điểm từ vật liệu sắt cũng như trải qua quá trình xử lý với công nghệ phun sơn tĩnh điện đã cho ra những chủng loại tủ hồ sơ đẹp về hình dáng và bền bỉ với thời gian.

Về đặc điểm chung tất cả những tủ hồ sơ đều được mẫu mã với 2 khoang, khoang trên vẫn là kính và được chia làm 3 tầng bởi các đợt sắt, ở khoang này có thể dùng để lưu trữ các mẫu sách, File hồ sơ..Ở khoang dưới với ngoại hình rộng với 2 cánh mở, có thể đựng cất những loại hồ sơ có kích thước lớn hơn.
những mẫu tủ hồ sơ bao gồm các mã số mẫu mã sau : CAT07S, CAT08G, CAT09K3, CAT09K3B, CAT09K3GT, CAT09K3L, CAT09K2A, CAT09K4A, CAT09K6T, CAT09C, CAT09K5, CAT16B

Tủ hồ sơ ghép

mẫu tủ hồ sơ ghép do Nội thất 190 phân phối dựa trên sản phẩm và kiểu dáng của 2 kiểu tủ File và tủ hồ sơ. Nếu ở mẫu tủ File hồ sơ chỉ đơn giản là các ngăn kéo và mẫu tủ hồ sơ bao gồm 2 khoang trên kính dưới 2 cánh mở thì ở kiểu tủ ghép tách biệt ra hoàn toàn. Người dùng có thể chọn cho mình nguyên bộ tủ bao gồm 2 khối hoặc sắm riêng lẻ từng khối tùy theo nhu cầu dùng.
Quy trình chế tạo của mẫu tủ ghép vẫn là được sơn tĩnh điện, rộng rãi mẫu mã với hình dáng và kích thước rộng rãi hơn, bên canh đó số lượng các khu vực lưu trữ tài liệu được kiểu dáng bắt mắt và rộng rãi hơn. Ví dụ: CAT118-21DT.

những mẫu mã tủ ghép bao gồm những kiểu tủ  sau: CAT88G, CAT88S , CAT88-7D, CAT118G, CAT118S, CAT118-7D, CAT118-12D, CAT118-21D, CAT118-4DT,CAT88-4DT.

Tủ locker 190

loại chủng loại cuối cộng thuộc loại tủ sắt văn phòng Hòa Phát chính là tủ locker. Với kiểu dáng có chiều cao cố định cho mọi những chủng loại tủ locker là 1830mm, được chia thành đa dạng khoang lớn theo chiều dọc và từng khối tủ ghép lại, vô cùng tiện lơi cho việc cất đồ hoặc lưu trữ hồ sơ, tài liệu.
Số lượng khoang tốt nhất của một khối tủ là 1( xem thêm tủ CAT981-3K) và số lượng tối đa là 6 khoang trên một khối. kích cỡ của từng khoang ko giống nhau về chiều rộng, chiều ngang và chiều sâu. Người sử dụng có thể chọn cho mình các khối tủ với số lượng khoang thiết yếu.

Xem thêm: http://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

No comments:

Post a Comment