Friday, March 3, 2017

Vách ngăn vệ sinh tinh tế giá phải chăng tại Hà Nội

hiện nay với nền kinh tế công nghiệp hóa chuyên nghiệp hóa, bất kì thứ điều được phân phối nhanh chóng thì việc xây khu vệ sinh bằng tường vôi là việc quá lỗi thời. Chúng ta có thể thay thế các vật liệu rườm rà đấy bằng các chủng loại đã có sẵn và chỉ việc đưa vào sử dụng. chủng loại ấy chính là Vách ngăn vệ sinh toky.

Nội thất Mạnh Phát chuyên chế tạo vách ngăn vệ sinh giá phải chăng tại Hà Nội bằng hai dòng tấm chính COMPACT và MFC với độ ngũ mẫu mã và thi công sang trọng Chúng tôi hân hạnh mang đến bạn các mẫu mã thấp nhất.

• Tấm vách ngăn gỗ MFC chịu ẩm dày 18mm: MFC được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, khách sạn, hội trường, trung tâm hội nghị, viện nghiên cứu... đem tới tính thẩm mỹ cao và vệ sinh tốt nhất. - Với tính chất vật liệu chắc chắn, gọn nhẹ, chống cháy và chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả. Hệ thống vách ngăn vệ sinh MFC gỗ chịu ẩm được quan tâm trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm khoảng trống sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, thẩm mỹ cao.



• Vách vệ sinh Compact HPL(High Pressure Laminate): dày 12 mm. Tấm compact là dòng tấm ván hỗn hợp đuợc làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép Quan trọng, bề mặt ngoài phủ lớp melamine chống trầy xước, và đặc biệt là màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự lựa chọn với phổ biến chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao.  Vách ngăn văn phòng bằng gỗ Tấm compact hoàn toàn ngâm trong nước mà không bị nở hoặc bị thấm, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, không bị biến dạng và ko bị trầy xước. So với mẫu vách ngăn toilet bằng tấm MFC lõi xanh có khởi thủy từ Malaisia, độ bền của loạo này cao hơn 10 lần. Tấm compact và phụ kiện để làm vách WC được nhập ngoại từ các hảng nổi danh HOODE, AOGAO.

đặc điểm của vách ngăn vệ sinh:

- Có thể chịu ẩm ướt.
- Chống mối mọt.
- Chống cháy.
- Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với những dụng cụ thợ mộc thông thường.
- Tiết kiệm: thi công nhanh, khô ráo và nhẹ cần có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.

>>>>>> Có thể chúng ta tìm hiểu đến https://noithathaiminh.vn/ban-lam-viec/

- Thẩm mỹ cao: Vách gỗ MFC với màu sắc và vân gỗ nhiều cho bạn đa dạng giải pháp kiểu dáng. Với bề mặt phủ melamine chống xước chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
- Vach ngan ve sinh gỗ MFC được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị nội thất, khách sạn, hội trường, trung tâm hội nghị, viện nghiên cứu… mang tới tính thẩm mỹ cao và vệ sinh rẻ nhất.

bên cạnh những sản phẩm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng giá rẻ, nội thất Mạnh Phát còn cung cấp những chủng loại tủ tài liệu sắt, bàn ghế văn phòng, bàn giám đốc nhập khẩu...

Nguồn Website :https://noithathaiminh.vn/

No comments:

Post a Comment