Monday, March 6, 2017

Phong thủy bài trí văn phòng làm việc chung cư

Đối với cửa chính của văn phòng trong những tòa nhà chung cư, chúng ta cũng nên quan tâm vài điều kiêng kỵ sau đây để có "phương án" cho văn phòng thuận phong thủy.

Cửa chính ko nên đối diện Hổ đầu
"Hổ đầu" là từ chỉ những góc cạnh, góc nhọn, những hình dạng kiến trúc Quan trọng của những công trình đối diện với cửa chính chung cư. những hình dạng này được xem là "sát khí" trong phong thủy. Vì thế, giả dụ những hình dạng góc cạnh chiếu thẳng vào cửa chính, công ty sẽ gặp đa dạng bất lợi trong hoạt động buôn bán.

Cửa chính không buộc phải đối diện với cửa hậu

Cửa chính và cửa hậu của công ty nằm trên cùg nột đường thẳng cũng là điều kiêng kỵ trong kiểu dáng văn phòng tập đoàn. Đối với những văn phòng đang hoạt động gặp nên vấn đề này, chúng ta có thể đề xuất mẫu mã khu vực tiền sảnh hoặc lựa bình phong ngăn bí quyết hai cửa để giảm thiểu hao tán tiền của, làm mất đi rộng rãi cơ hội tăng trưởng của doanh nghiệp.

Cửa chính không phải đối diện với thang máy

Trên thực tế, bàn học sinh thang máy luôn hoạt động hằng ngày, nó có chức năng đi lên xuống, đóng mở. vì thế, nếu cửa chính của văn phòng doanh nghiệp đối diện với thang máy sẽ làm trường khí vốn ổn định bị phân tán liên tục, điều này dễ làm nhân viên trong tập đoàn không tập trung, dốc toàn lực cho công việc. Bên cạnh đó, thang máy đối diện với cửa chính còn mang lại ảnh hưởng xấu đến vận thế của công ty.
Cửa chính đặt ở hướng xấu


nếu cửa chính của văn phòng ko được đặt ở hướng vượng tài, nếu khoảng trống cho phép thì có thể mẫu mã thêm cửa ở hướng thấp để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý một văn phòng chỉ nên có 1 cửa chính và 1 cửa phụ, ví như xây quá rộng rãi cửa cũng sẽ dễ gây bất đồng ý kiến giữa mọi người trong tập đoàn.

11 điều cần biết về phong thủy văn phòng 

- buộc phải dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho văn phòng.
- Cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây lớn. Cũng không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp.
– Nền nhà văn phòng giuong tang phải cao, nền quá rẻ sẽ không đem đến may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió.
- Cầu thang nên tránh đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không thấp cho vận may và sức khỏe.
- Phía sau văn phòng bắt buộc là không gian tĩnh, sẽ ko rẻ nếu là hành lang và rộng rãi người di chuyển ồn ào. tủ locker giá rẻ thấp nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường cứng cáp.

- Văn phòng không có cửa sổ là điều Quan trọng xấu vì không khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề.
- Ánh sáng trong văn phòng buộc phải chan hòa, ánh sáng tự dưng rẻ hơn là đèn điện.
- ngoài phòng của sếp ko bắt buộc có vòi nước nhằm tránh “dột tiền tài”, cần tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự vững chắc, có lợi cho công việc vững mạnh. Bàn làm việc của sếp trường hợp đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của cả xí nghiệp.
- Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này bắt buộc ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh fake.
- Bàn làm việc ko cần đối diện nhà vệ sinh, không cần nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc tốt nhất cần làm bằng gỗ, tránh bằng kim dòng. Phía trên không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức.
- Phía sau bàn làm việc tuyệt đối ko bắt buộc có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn vừa dễ mất tập trung. thấp nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

Là Tổ chúc có kinh nghiệm lâu năm trong việc ngoại hình văn phòng làm việc, lúc đến với Nội thất Hải Minh quý người tiêu dùng sẽ được tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng các diện tích làm việc hiện đại và hợp phong thủy giúp công việc thuận lợi.

No comments:

Post a Comment