Sunday, March 5, 2017

Kiểu bàn làm việc chân sắt mới nhất của Hòa Phát

bàn làm việc đơn giản luôn là một phần Đặc biệt không thể thiếu trong khoảng trống văn phòng. bạn cần có một chiếc bàn bền vững, bền, giản đơn nhưng vẫn toát lên sự hiện đại? Vậy thì phương án lựa bàn chân sắt là tối ưu nhất.
 
Nội thất Xuân Hòa với kinh nghiệm rộng rãi năm trong lĩnh vực kiểu dáng và cung cấp bàn làm việc văn phòng, nó tôi ko giới hạn cải tiến, làm mới các dòng ngoại hình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, đem tới một thời trang mới cho không gian làm việc của bạn.


Những chiếc bàn làm việc chân sắt mới của Xuân Hòa thể hiện thời trang hiện đại với bí quyết phối hợp chất liệu và màu sắc độc đáo. những khía cạnh liên kết và bày trí hài hào khiến cho Những góc cạnh phát triển thành mềm mại. mẫu mã mang tới diện tích làm việc tinh tế nhưng thực sự chuyên nghiệp và phong cách. 

ko nhiều khía cạnh bố trí cầu kỳ đã mang lại cho mẫu mã sự khỏe khoắn và ko kém phần thuận tiện. mẫu mã thực sự thích hợp với không gian làm việc cởi mở và thân thiện. 
 
Giới thiệu tới chúng ta kiểu bàn làm việc chân sắt mới nhất hiện nay của Fami:

Bàn làm việc HRP1800C5

Bàn giám đốc hiện đại cao cấp có tủ phụ đi kèm được ngoại hình từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bày trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho chủng loại sự bền vững, hiện đại & đầy thời trang.
- Kích thước: W1800 x D2000 x H750

Bàn làm việc HR120SC5,HR120C5, HR140C5

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp vân sần dầy 25mm, chân bàn dùng ống thép tam giác sơn màu kem sần hiện đại, khỏe khoắn, bàn có yếm tôn bày trí tạo sự tinh tế cho chủng loại.

Bàn làm việc HRP1880C5

Bàn lãnh đạo chuyên nghiệp được bề ngoài từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm bài trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho mẫu mã sự bền vững, hiện đại & đầy cá tính.
- Kích thước : W1800 x D800 x H750

Bàn chân sắt Xuân Hòa được bề ngoài giản đơn chuyên nghiệp, màu sắc hợp lý, tiện nghi, thích hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống thấm nước, chân sắt sơn tĩnh điện sang trọng.
 
Đặc điểm nội bật của bàn chân sắt Fami:
 
Là dòng bàn được quan tâm và được đánh giá cao tại những nước Âu, Mỹ và Nhật Bản bởi những đặc điểm logic:
 
1. Bền, chắc chắn cho phép dùng lâu dài, đem tới hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.
 
2. đựng được rộng rãi tài liệu, vật dụng với các ngăn kéo, khay cất, Kích thước theo tiêu chuẩn và dùng thuận lợi.
 
3. hình dáng sang trọng, vật liệu chuyên nghiệp tạo đẳng cấp cho văn phòng.
 
4. phổ biến loại có chân tăng chỉnh chống xước sàn và tự chỉnh thay đổi độ cao lên tới 20mm.

>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/

Là đại lý cấp 1 của Xuân Hòa, chuyên cung cấp các chủng loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc Fami, tủ hồ sơ, tủ sắt Xuân Hòa... Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment