Sunday, March 5, 2017

Bố trí văn phòng hiện đại phát tài phát lộc

Theo quan niệm của người phương đông bạn thì việc Bố trí cho các căn phòng thường được bài trí theo phong thủy, hợp tuổi hay là để cầu may cầu tài cầu lộc. Thời gian trôi qua, thiết kế văn phòng giờ đây đã trở nên một ngày nghề với những người tư vấn kiểu dáng nội thất văn phòng sao cho hợp với gia chủ nhất.
 
Nhưng vấn đề Đặc biệt hơn là những người gia chủ liệu có chắc rằng đã hiểu hoàn toàn những thiết kế ấy, bạn là con người, hiểu biết cũng chỉ có dừng nên kèm theo chúng ta ko thể biết hết được tất cả đúng ko. Nhân tiện đây thì nó tôi cũng muốn nhắc qua một chút về cách bày trí noi that van phong hợp phong thủy để cầu tài lộc và may mắn

1. Phòng làm việc của người lãnh đạo

Phòng làm việc của người lãnh đạo tập đoàn rất quan trọng. tốt nhất cần đặt ở hướng Tây Bắc (cung Càn) hoặc ở vị trí tài vị của tập đoàn. Bàn giám đốc hiện đại của người chủ quản buộc phải nhấn mạnh được sự bề thế, oai phong của người lãnh đạo cao nhất, phải ngăn nắp gọn gàng, thuận tiện, hệ thống.
Có thể trang trí thêm linh vật phong thuỷ để tăng thêm uy lực của người chỉ huy. Bàn làm việc của sếp phải dựa trên mệnh quái, phải lấy tài vị phân quái ngôi nhà để mẫu mã. Bàn làm việc buộc phải có chỗ dựa, cần dựa vào tường (thế dựa sơn) không được dựa lưng vào cửa sổ (đây là phương pháp cục phạm tiểu nhân). Bàn làm việc phù hợp với phòng không quá bé ko quá to.
Ghế làm việc của người chủ quản bắt buộc có chỗ dựa vững chãi, có tay vịn thể hiện sự oai phong, bề thế vững chãi. Ghế làm việc vững vàng, sự nghiệp của người chủ quản và xí nghiệp sẽ lớn mạnh tốt. Ghế làm việc là vật xung điện từ trường của chúng ta nên bắt buộc phù hợp thì sự nghiệp mới vững mạnh và có cơ hội để thành công.



2. bài trí văn phòng nhân viên

Trong công ty việc ưu tiên nhất là Bố trí nội thất văn phòng sếp, Ghế giám đốc Hòa Phát còn các nhân viên thoả đáng đúng với phương vị phong thuỷ là điều khó. Song chẳng phải ko thể khắc phục được.
bày trí văn phòng thích hợp với ngành nghề
- Ngành nghề thuộc ngũ hành Kim như: nhân viên ngân hàng, luật sư, hành chính, thợ kim khí bắt buộc tọa Tây hướng Đông (ngồi hướng Tây, mặt quay sang hướng Đông)
- Ngành nghề ngũ hành thuộc Mộc như nghề xuất bản, tạp chí, văn hoá, giáo dục, trồng cây, rau quả, thợ mộc, thời trang… buộc phải tọa Tây hướng Đông, tọa Tây Bắc hướng Đông Nam, tọa Đông Bắc hướng Tây Nam, tọa Tây Nam hướng Đông Bắc.
- Ngành nghề thuộc ngũ hành Thuỷ như bảo hiểm, du lịch, tiếp thị, đông lạnh, tàu bè, môi trường, nhà hàng… tọa Nam hướng Bắc, tọa Bắc hướng Nam.
- Ngành nghề thuộc ngũ hành Hỏa: Ngành mẫu mã chữa cháy, thứ điện, kính quang học, hoá trang… tọa Bắc hướng Nam, tọa Đông hướng Tây, tọa Đông Nam hướng Tây Bắc.
- Ngành nghề thuộc thổ: Kiến trúc sư, thợ xây dựng, vật liệu xây dựng, gia công mẫu mã thịt, nơi vui chơi giải trí.. tọa Nam hướng Bắc, tọa Đông Bắc hướng Tây Nam, tọa Tây Nam hướng Đông Bắc.
 
trang trí bàn làm việc để may mắn

Phong thủy dương trạch là môi trường sống thường ngày của con người, với mỗi người đi làm công sở thì “dương trạch công sở” là vị trí thuận lợi nhất có thể phát huy được năng lực của mình, kiểm soát được tình hình công việc.
Bàn làm việc buộc phải an toàn yên tĩnh (ko bị soi mói) dễ tập trung tư tưởng, phía sau bàn nên có “khao sơn” (tường). thấp nhất bắt buộc tựa vào bức tường hay tủ tài liệu phải chăng, ko được đối nhau, vị trí rẻ nhất là phía góc chéo cửa chính.
- không nên kê bàn làm việc trước cửa ra vào, không tính cửa chính hoặc phía sau có cửa sổ, phía trước có đường, nhà vệ sinh sẽ mất tập trung, giảm năng lực làm việc.
- Ánh sáng phải vừa đủ càng gần với trùng hợp càng phải chăng. trường hợp sử dụng đèn tuýp về lâu dài dễ ảnh hưởng đến mắt, có thể trang trí thêm đèn bàn hoặc đặt đá phong thuỷ (thạch anh), hoặc tháp văn sương để khắc phục, đá phong thuỷ có tác dụng hấp thụ sinh khí, trừ tà khử độc, tránh tác động của các tia xấu.

bày trí phòng kinh doanh

Đây là phòng trung tâm của xí nghiệp, nguồn năng lực sáng tạo, khả năng thực thi công việc quyết định sự thành bại của công ty. Phòng cần thông thoáng phổ biến phù hợp để mọi người phát huy logic năng lực của mình.
Đường dẫn đến phòng buôn bán cần thông thoáng, sáng sủa, phòng làm việc cần đủ ánh sáng, thuận lợi cho sinh khí. từ cổng chính đến phòng nên thẳng không có vật cản để tài khí luôn luân chuyển được thuận lợi.
cần có bể cá, cây cảnh… tạo cảm giác tươi mới vui vẻ góp phần giải toả áp lực công việc tạo điều kiện năng lượng hướng tâm của mọi mọi người ngưng tụ.
trang trí bàn gỗ màu vàng đất tạo cảm giác ấm áp. Hai bên tường lúc bước vào phải bố trí lọ hoa, tranh ảnh, tác phẩm nghệ thuật tạo ấn tượng đẹp cho văn phòng làm nâng cao hiệu suất làm việc thúc đẩy tài vận.
bài trí đồ đạc, bàn ghế văn phòng và sổ sách gọn gàng, bình thường, có hệ thống tạo điều kiện nhân viên có thể phát huy hết khả năng công việc.
Bố trí màu sắc trang phục thích hợp, phù hợp với phong thuỷ sẽ nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.
Phòng quảng bá ko nên mở quá phổ biến cửa sổ sẽ làm tổn hại nhân khí, tài khí không ngưng tụ.

bày trí phòng tài vụ và két sắt:

Phòng tài vụ và két sắt nên đặt ở nơi “tàng phong tụ khí” ở vị trí trung tâm thái cực, tránh nơi ầm ĩ, đa dạng người qua lại, két phải đặt ở nơi kín đáo.
- Bàn làm việc của mọi người tài vụ ko được kê dựa vào cửa sổ (gió, ánh sáng vào từ phía sau lưng làm cho những quyết định dễ sai lầm, dễ thất thoát tiền bạc).
- ko treo gương trong phòng tài vụ dễ dẫn đến kết cục tiết lộ cơ mật.
- Két sắt tối kỵ đặt dưới xà ngang bị áp lực chèn ép ảnh hưởng xấu đến tài vận.
- Két ko nên hướng về phía cửa ra vào (để giảm thiểu kết cục tài vận đến rồi đi ko ngưng tụ).
- Két không cần thuận theo dòng nước chảy, theo dòng khí, hướng gió (hạn chế kết cục thâm hụt tài chính)
Trên đây chỉ là một ít các kinh nghiệm mà nó tôi hiểu biết và chia sẻ với người mua, ngoại trừ ra còn phần lớn phương pháp để bài trí nội thất văn phòng sao cho thích hợp với người sử dụng, thân thiện và giúp người dùng đạt được hiệu quả cao khi làm việc trong môi trường đấy. ví như bạn có thắc mắc hay có chia sẻ gì hay liên hệ với nó tôi, nó tôi luôn lắng nghe bạn nhắc và hiểu bạn phải gì.

người tiêu dùng có nhu cầu kiểu dáng văn phòng hợp phong thủy hãy shop ngay với nó tôi để được tư vấn phải chăng nhất.

>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

No comments:

Post a Comment