Tuesday, June 14, 2016

Kiểu ghế xoay văn phòng 190 –Sư chọn lựa hoàn hảo

Nhãn hiệu nội thất Xuân Hòa là một địa điểm uy tín, chuyên cung ứng các mặt hàng nội thất cao cấp trong doanh nghiệp, gia đình, trung tâm thương mại lớn…Dòng ghế xoay là một trong những mẫu ghế văn phòng cao cấp gắn liền với nhãn hiệu Hòa Phát. Sản phẩm ghe xoay van phong không còn xa sôi với người mua, đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ của nó.



Tại thị trường có không ít tập đoàn nhãn hiệu mới được mở ra nhưng thu hút của mẫu ghế xoay Hòa Phát chưa bao giờ tụt xuống. Hàng mẫu ghế xoay văn phòng của nội thất Fami được đánh giá là đồ nội thất chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng , sắc màu phong phú nên luôn được được các bạn chọn lựa. Dòngghế là người bạn đồng hành thân mật của giới văn phòng vì những chức năng ưu việt mà khó có thể bắt gặp ở bất kỳ mẫu ghế nào khác.

   Điều khác biệt của mặt hàng loại ghế 190 là cấu tạo, thiết kế thông minh, có những tối ưu vượt bậc khi so sánh với các mặt hàng thương hiệu khác. Về  cấu tạo bên ngoài  mặt ghế được làm từ nỉ bọc đệm mút êm ái, có tay vịn làm bằng nhựa hoặc thép, trục xoay dưới và chân ghế làm bằng thép hoặc nhựa, bộ phận cần hơi điều chỉnh chiều cao được lắp ghép, các bạn cũng có thể dịch chuyển nhờ những bánh xe bên dưới chân ghế chân quỳ 190, khi khách hàng mệt các bạn có thể ngả người ra sau với một góc nghiêng của ghế. Để tạo sự thoải mái cho các bạn ngồi phần tựa ghế được thiết kế độ lồi lõm dựa vào cấu tạo xương sống của người. Có các sắc màu cơ bản để bạn chọn là: xám, đỏ, xanh. Mọi người có thể tham khảo thêm các loại ghế xoay của chúng tôi tại mục sản phẩm, có rất nhiều sắc màu và vật liệu cho các bạn chọn lựa. Nội thất Xuân Hòa có những ưu điểm như sau:

  • Sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước để chọn lựa cho phù hợp với sở thích, độ cao từng người, được các nhà thiết kế văn phòng chọn lựa + Giúp tránh các bệnh văn phòng như đau cột sống.
  • Mẫu ghế vừa có chức năng matxa vừa có thể xoay giúp người ngồi thoải mái chuyển đổi tư thế, thư giãn ngay cả khi đang làm việc.
  • Có thể tahy đổi độ cao của dòng ghế hợp lý với vóc dáng của từng người và tránh cận thị hay các bệnh khác về mắt.
  • Phần bánh xe được lắp dưới  4 chân ghế giúp người tiêu dùng ngồi có thể dịch chuyển dễ dàng trong diện tích hẹp, không tốn công sức.


Kiểu ghế xoay văn phòng Fami hiện đã có mặt trên các cơ sở phân phối của Hải Minh. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các mặt hàng nội thất với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất.

Hãy đến ngay với Nội thất Hải Minh để được tham khảo cao cấp cùng những mẫu Ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp tốt nhất cao cấp nhất trên thị trường . Bạn sẽ có cơ hội là quý khách may mắn được hưởng những sản phẩm cao cấpchương trình khuyến mại của công ty
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN HẢI MINH
VPGD:       P3806 KĐT Kim Văn-Kim Lũ , Hoàng Mai, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Trường An, An Khánh,Hoài Đức, Hà Nội
Tell:         (04).22.66.88.68
Website:   noithathaiminh.vn
Email:       [email]noithathaiminh@gmail.com[/email]

1 comment:

  1. Ghế đôn là loại ghế rất tiện sử dụng trong cả văn phòng và gia đình của bạn. Vì tính gọn nhẹ dể di chuyển, đặc biệt rất thích hợp trong không gian nhỏ. Bạn hãy xem chi tiết mẫu mã tại: ghe don

    ReplyDelete