Wednesday, June 10, 2015

Yếu tố cần quan tâm khi chọn kệ tivi

Kệ tivi gỗ sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật , gây sự chú ý khách đến nhà.Kệ tivi không chỉ giúp làm vật kê cho tivi mà còn là vật trang trí và đựng nhiều đồ đạc khác cho phòng khách . Để có thể  lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp cho nội thất phòng khách nhà mình, Nội thất Mộc Tín khuyên bạn cần lưu ý đến 2 yếu tố sau đây:
 Màu sắc kệ tivi
Tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của đồ gỗ phòng khách mà bạn có thể chọn màu sắc của kệ tivi cho đồng điệu và nhất quán. 
Tông màu trầm giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Màu gỗ tự nhiên tạo sắc thái cổ điển. Những màu tương phản như trắng và đen phù hợp với không gian hiện đại, thời trang. Màu hạt dẻ tạo nên vẻ lãng mạn, trang nhã cho phòng khách của gia chủ.

Kiểu dáng kệ tivi

Tùy thuộc vào những chiếc tivi kích cỡ lớn, nhỏ, độ mỏng, dày khác nhau mà chủ nhà chọn cách phối hợp chúng với từng loại kệ tivi cho phù hợp. Tuy nhiên, một nguyên tắc mà các chuyên gia trí đồ gỗ nội thất đang áp dụng phổ biến trong việc trang trí những nơi có diện tích nhỏ là "càng đơn giản, hiệu quả càng cao". Vì thế hiện nay, những chiếc kệtivi có thiết kế tối giản đang được ưa chuộng hơn cả.

Với những căn phòng có diện tích lớn, chủ nhà thoải mái sáng tạo chọn và bài trí kệ tivi. Còn những phòng có diện tích hạn chế thì cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc phối hợp ti vi và kệ để tránh sự lộn xộn không mong muốn xảy ra trong quá trình sắp xếp.



Hãy đến với Nội Thất Mộc Tín để được tư vấn và hoàn thiện các sản phẩm nội thất đẹp tủ bếp gỗ acrylic , tu bep laminate , vách ngăn gỗ .

1 comment:

  1. Mẫu đẹp quá, thông tin tư vấn hữu ích, mình rất mê thiết kế và nội thất, cám ơn bạn đã chia sẻ.
    ------------------------------------
    Truyền hình số HD - Xem tivi hơn 50 kênh miễn phí thuê bao tháng.
    Chuyên phân phối: Dau thu DVB T2 chính hãng VTV, VTC, LTP...
    Đầu thu nhiều người quan tâm: Dau thu DVB T2 VTC T201

    ReplyDelete