Wednesday, June 17, 2015

tủ bếp laminate sang trọng , hiện đại

Tủ bếp laminate sang trọng hiện đang được ưa chuộng bởi tính năng sáng bóng , chống được mối mọt , cong vênh trong điều kiện thời tiết nóng bức ở việt nam.
Tuy nhiên bạn cũng cần theo dõi chất lượng của tủ bếp để khắc phục sự cố luôn.


1. Bạn muốn những chiếc tủ bếp gỗ laminate nhà mình trông như thế nào? Nghe có vẻ như một câu hỏi ngớ ngẩn. Nhưng đôi lúc chúng ta lại nhận ra những chiếc tủ bếp bằng gỗ không sơn cũng chẳng tệ. Tuy nhiên cứ mỗi lần bạn xuống bếp, là có vẻ như bạn lại muốn thay đổi về mầu sắc của chiếc tủ bếp để nó đẹp hơn, bề hơn, mới hơn rất nhiều,...

2. Tủ bếp nhà bạn có lỗi về cấu trúc không? Thậm chí khi sơn lại hoàn toàn cũng không thể hàn gắn những chiếc giá đang lõm xuống và đang bong đi từng lớp mỏng. 

3. Bạn có thể thực hiện được công việc này không? Sơn tủ bếp chẳng phải là một việc làm dễ dàng. Nếu bạn muốn những chiếc tủ bếp khoác lớp sơn mỏng không bị phình ra và tróc vỏ, bạn phải được thực hiện đúng phương pháp theo từng bước một. 

Bạn cần biết làm thế nào để đánh bóng nó (và loại giấy nhám nào cần sử dụng), bạn cần lấp đầy các chỗ nứt thì bạn phải sử dụng sơn lót. Bạn cũng cần biết nên dùng loại bàn chải nào để cho bọt thấm vào các ngóc ngách và loại nào phải sơn đến vài lớp. 

Để sơn đẹp và sạch sẽ, bạn phải di dời tất cả các cánh cửa tủ, có thể cần có một không gian rộng rãi để giữ cho các cánh cửa đến khi chúng khô. (Công đoạn chuẩn bị chiếm đến 75% công việc). 

Bạn băn khoăn nên chọn sơn bệt hay sơn bóng mờ,... câu trả lời là những người chuyên nghiệp thường dùng sơn dầu. Theo họ, sơn dầu bền hơn và làm cho bề mặt nhẵn hơn. Phun sơn sẽ làm cho tủ bếp trông có vẻ nhẵn và chuyên nghiệp hơn so với dùng bàn chải. 

Tham khảo thêm vách ngăn phòng ngủ

No comments:

Post a Comment